Wild Blood นักรบกู้บัลลังค์

เคยนั่งคิดอยู่ว่า เกมส์ Devil May Cry ของ PS2 ถ้ามีเกมส์แบบนี้บน Android Phone มันจะดีไม่น้อยเลย มันมากๆ แต่เดียวนี้ไม่ต้องแล้วครับ มันโผล่มาแล้ว มาในคราบของอัศวินเสียด้วย นี่เลย Wild Blood


Wild Blood เป็นเกมส์ Android Action เดินตะลุยกันมันสุดเหวี่ยง ไม่ต้องคิดอะไรมาก เดินลุยกันอย่างเดียว เหมาะกับขาโหด อย่างผมจริงๆ (เพื่อนๆอาจจะชอบหรือไม่ชอบก็ได้) โดยเนื้อเรื่องสุดแสนจะเข้าใจง่าย 



เมื่อตัวร้ายยึดเมือง แถมจับเจ้าหญิงไปเป็นตัวประกันอีก เจ้าชายที่พึ่งกลับมาจากการเดินทาง ต้องจับดาบ ไปช่วยเจ้าหญิงและนำความสงบสุขกลับมาที่เมืองนี้อีกครั้ง (เหมือนเกมส์ Classic รุ่นเดอะเลยวุ้ย)



การเล่น Wild Blood นั้นไม่ยากเลยครับ จุดม่งหมาย คือ พิชิตศัตรูในแต่ละด่านให้ได้ เกมส์ก็จะผ่านไปได้เรื่อยๆ  ระบบเกมส์เข้าใจง่ายมาก การอัพเกรดก็แสนจะง่ายดาย มีเงินก็อัพไปตามจำนวนเงินที่เรามี แต่เกมส์นี้ไม่มีเลเวลให้เก็บนะครับ มีแต่นำเงินมาอัพเกรดเพื่อเพิ่่มศักยภาพให้ตัวละคร ปลดล็อคท่า และชุดใหม่กับอาวุธใหม่ 



ในแต่ละด่านที่เราเข้าไปก็จะเจอหีบฝึกสมองเพื่อนำกล่องกุญแจออกมา เมื่อทำได้จะได้เงินมาอีกจำนวนนึงเพื่อนำมาอัพเกจดตัวละครต่อไป

ในโหมด Online เราสามารถลงไป PVP กับเพื่อนๆได้ โดยเราจะแบ่งเป็นข้างล่ะ 4 คน ทีมน้ำเงินและทีมแดง โดยการแข่งขันจะเหมือนเล่นเกมส์ Couter Stike ทีมไหนสามารถเก็บแต้มได้เยอะกว่า ทีมนั้นเป็นผู้ชนะ


เสน่ห์ของเกมส์ Wild Blood คงหนีไม่พ้น กราฟฟิคที่สวยงามมากๆ ไม่นึกเลยว่าจะมาลง Smart Phone หรือ Tablet ได้ เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของเกมส์บน Smart Phone ซึ่งทำให้เรารู้ว่าเดียวจะมีเกมส์แบบนี้มาให้เราเล่นกันอีกเพียบ (ถ้าขายดีนะ)

ข้อดี
ระบบเกมส์เข้าใจง่าย
ภาพและเสียงดีมาก
การเล่นใช้เวลาในการเคลียร์ไม่นานและไม่สั้นจนเกินไป

ข้อเสีย
เสียตังค์ซื้อ 200 กว่าบาทโน่น
เกมส์นี้ไม่มีการเก็บเลเวลมีแต่ให้อัพเกรดเกาะ ทำให้ขาดสีสันในการอัพ Status
ท่าน้อยไปหน่อย

สรุปกับเกมส์ Wild Blood
ถ้าเพื่อนๆคิดถึง Devil May Cry หรือ โหยหา God Of War บน Android
ลอง Wild Blood ดูครับ 200 บาทสำหรับเกมส์นี้คุ้มค่ามาก



Download Wild Blood
Previous
Next Post »

1 comments:

Write comments
ไม่ระบุชื่อ
AUTHOR
20/10/55 10:29 delete

เกมสนุกมาก คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป

Reply
avatar