Agent Dash สายลับมาราธอน game android free ที่ไม่ควรพลาด

นานๆจะมีเกมส์ Android Free ที่ดีๆโผล่มาให้เราได้เล่นแบบไม่ต้องคอยกังวลว่า “ด่านหลังๆเราจะเสียตังค์ไหมว้า” เพราะเดียวนี้อะไรก็ไม่ค่อยจะฟรีให้เราซะด้วยสิ แต่วันนี้ผมไปเจอเกมส์นี้มาครับ สนุกใช้ได้แถมฟรีด้วย app android นี้เลย Agent Dash



Agent Dash เป็นเกมส์ Android ทีให้บรรยากาศเมื่อแรกเจอคือ "สายลับ" เห็นแล้วนึกถึง เจมบอร์น หรือ 007 ด้วยองค์ประกอบของตัวละคร คือ แต่งตัวด้วยชุดทักสิโด้ แถมมีปืนพกอยู่ ทำให้ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่คือสายลับชัดๆ แต่พอลองรันเกมส์เล่นดูแล้วให้ความรู้สึกที่ว่า สายลับทำไมโจ่งแจ้งจังหว่า

จุดมุ่งหมายของ Agent Dash คือ วิ่งไปเรื่อยๆ เหมือนเกมส์ Android ที่มีให้เล่นอยู่บน Google Play ที่ฟรีๆ คล้ายๆ เกมส์ Temple Run หรือ Run Like Hell และอีกหลายๆเกมส์ที่ไม่ได้เอ่ยนามมา แต่ด้วยความที่จะวิ่งแบบธรรมดาๆ  เหมือนชาวบ้านนั้นคงไม่ได้ชื่อสายลับแน่นอน

ในเกมส์จะเจอสิ่งกีดขวางต่างๆนาๆ ต้องใช้ความสามารถทางด้านสายลับหรือความสามารถเฉพาะบุคคลที่จะหลบเจ้าสิ่งเรานี้ด้วยเพื่อให้เราผ่านไปปได้เรื่อยๆ เพื่อทำ High Score ไว้แข่งกับเพื่อนๆ

การเล่นเกมส์ Agent Dash นั้นง่ายๆครับ มีสอนตอนเริ่มเกมส์ แค่ปล่อยให้ตัวละครวิ่งไป คอยปัดหลบซ้าย หลบขวา กระโดดข้ามสิ่งกีดขวาง สไลด์หลบรั้ว หรือ ประตูรีโมทที่คอยปิด และเก็บเพชร เพื่อจะอัพเกรดตัวละคร ปลดล้อคตัวละคร ซื้อเครื่องทุ้นแรงในการเล่นเกมส์รอบต่อไป

ความสนุกของ Agent Dash คือ การที่เราคอยบังคับตัวละครให้หลบสิ่งกีดขวาง ใช้ไหวพริบในการแยกแยะสิ่งที่อยู่ข้างหน้าเพื่อผ่านไปเรื่อยๆ พร้อมทั้ง Speed ในการวิ่งของสายลับก็เร็วขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเล่นแข่งกับเพื่อนเพื่ออวด High Score ก็ไม่เลวเลย

เป็นเกมส์ที่ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ในการผ่านด่าน แต่ใช้ ฝีมือล้วนๆ

ข้อดี
1 ภาพและเสียงระดับดีเยี่ยม
2 เกมส์เล่นง่าย ไม่มีอะไรซับซ้อน
3 เกมส์ไม่ยากและไม่ง่ายเลย
4 Free นี่ละสุดยอดแล้ว

ข้อเสีย
1 ถ้าเครื่องไม่แรงโหลดที อาจรอนานจนเซ็ง
2 มีให้เล่นแค่โหมดเดียว ไม่รู้ว่าจะมีโหมดอื่นเพิ่มมาอีกหรือเปล่า

สรุปกับ Agent Dash
ใครที่กำลังหา Game Android Free แนะนำ 
หรือ Game Android เจ๋งๆ ลองเอาเกมส์ นี้ไปลองเล่นดูครับใช้ได้เลย

Download Agent Dash



Previous
Next Post »