App Android เสียเงินที่คุ้มค่าสุดๆ ภาค 2


เงินเดือนออกทั้งที เลยลองหา APP ดีๆ ที่เสียเงินเจ๋งๆดูเ เลยลองเข้าไปดู Comment ต่างๆนานาๆของเพื่อนๆที่เสียเงินซื้อ App Android ต่างๆ เห็นเขา Comment ซะเจ๋งเลย เลยอดไม่ได้ที่จะต้องซื้อมันซะ เราไปดู App เสียเงินสุดคุ้มกันดีกว่าครับว่ามีอะไรบ้าง


Power Amp
เป็นสุดยอดของ App Android ฟังเพลง แล้ว มันให้เสียงนุ่ม ลึก หนา บาง ใครชอบ bass หนักๆ ลองดูเลยครับ ด้วยการใช้งานที่ง่าย ปรับเองได้เยอะจัด มันจึงเป็น App ที่เพื่อนๆที่ชอบการฟังเพลงเป็นชีวิตจิตใจ ต้องเสียเงินซื้อมัน แน่นอน Power Amp 


Business Calender
มันคือ App Android ปฏิทินที่จะช่วยจัดการกิจกรรมต่างๆของเพื่อนๆได้อย่างง่ายได้ ด้วยรูปแบบ และจัดการที่ง่าย มันเลยกลายเป็น App ที่เพื่อนๆที่ค่อนข้างมี กิจกรรมหรืองานเยอะๆ ติดตัวไว้เป็นเลขาคอยเตือนไว้สิครับ รับรองคุณจะหลงรักเลขาคนนี้เลยเชียว Business Calender 



SketchBook Pro
มันช่างเหมาะกับศิลปินวาดภาพเสียจริงๆ กับ App นี้ที่จะช่วยให้งานศิลปะของเพื่อนๆเป็นไปอย่างง่ายดาย ด้วยคุณสมบัติของการสเก็ตรูปจัดเส้นให้หนา เส้นบาง กดหนัก กดเบา ใครที่เรียนทางด้านศิลปะหรือชื่นชอบการวาดรูปแล้วอยากวาดรูปบน Smart Phone จัดเลยครับ มันเป็น App Android วาดรูป ที่เจ๋งสุดๆ SketchBook Pro 


ProCapture - Camera & Panorama
เคยเบื่อกับ App ถ่ายรูปที่ติดมากับเครื่องไหมครับ ทำไมมันถึงถ่ายไม่ค่อยสวยเลยหว่า หลังจากที่ควานหา App Android ถ่ายรูปสวยๆของ Android แล้ว ผมชอบตัวนี้แหะ ด้วยฟังค์ชั่นและการใช้งานที่ง่าย ปรับแต่งได้เยอะ เพื่อนๆจะได้ภาพสวยๆโดยที่ไม่ต้องเสียเวลาปรับแต่งมาก เผลอๆคุณจะใช้มันแทนที่ App ติดเครื่องมาเลยล่ะครับ ProCapture - Camera & Panorama

วันนี้แนะนำ App Android แค่นี้ก่อนครับ รอบหน้าถ้าเจอ App เสียเงินสุดคุ้มอีก ผมจะมาแนะนำอีกครับผม
Previous
Next Post »