5 launcher android เร็วที่สุด เจ๋งจริงลองดูเลย

วันนี้จะมาพาเพื่อนๆไปดูกับ App Android Launcher เร็วที่สุด เจ๋็งๆทั้ง 5 ตัวที่มันจะทำให้ Theme เดิมๆของเพื่อนๆไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ไปดูกันว่ามีอะไรบ้าง



neXT Launcher
ถ้าเพื่อนๆเบื่อ UI แบบเดิมๆแล้ว หรือมันช้าซะจริงๆ บอกลาไปได้เลยเมือเจอสิ่งนี้ neXT Launcher มันจะทำให้เพื่อนๆได้สัมผัสประสบการณ์ล้ำสมัย จนเพื่อนๆต้องร้องว่า มันเจ๋งมากๆ ด้วยการที่เป็น Launcher ที่ลื่นไหลดีมาก เครื่องที่เสปคช้าๆใช้แล้วยังไวกริป ลองดูกันเลยกับสิ่งนี้ ไปสัมผัสประสบการณ์แบบอนาคตได้เลยที่นี่ครับ neXT Launcher 



Nova Launcher
เพื่อนๆบางคนบอกว่าตัวนี้เสถียรที่สุด ผมไม่อาจฟันธงได้ แต่เพื่อนๆต้องลองใช้เอง ด้วยความไว แบบสุดๆมันอาจกลายเป็น Launcher Android ที่เร็วที่สุดก็เป็นได้ ไปพิสูจน์ความเร็วของมันได้ที่นี่ครับ Nova Launcher


Apex Launcher Pro
ฝาแฝดของ Nova Launcher แต่เขาจะคล่องบน Smart Phone มากกว่า แต่ Noca จะใช้งานดีมากกว่าบน Tablet ลองเปรียบเทียบด้วยตัวคุณเองเลยครับ  Apex Launcher Pro



Holo Launcher
อยากใช้ UI ICS บน ระบบ Froyo, Gingerbread app android นี้ช่วยคุณได้ ด้วยการทำงานที่ลื่นไหล และการใมช้งานได้เหมือน ICS เลย ทำให้ โทรศัพท์รุ่นเล็กๆได้ไปใช้ Launcher Ics แล้ว อยากใช้ไปกันจ้า Holo Launcher



GO Launcher EX
ผมไม่เอ่ยถึงสิ่งนี้ ผมคงบ้าไปแล้ว ด้วยการที่ว่ามันเป็นของฟรี และไหลลื่นเสียจริงๆ มันจึงกลายเป็น Launcher ขวัญใจมหาชนชาว Android และคนชอบของฟรี (แบบผม)ไปโดยปริยาย ด้วยการที่มันเข้ากับ Tablet และ Smart Phone ได้เป็นอย่างดีทำให้มันมียอดดาวโหลดกระฉุดและ Theme มากมาย (แต่เสียตังค์เพิ่ม) ลองหรือยังกับ App Android Free อันนี้ GO Launcher EX

จาก 5 ตัวข้างบน สิ่งที่มีคล้ายๆกัน คือเรื่องความเร็วที่ให้มากกว่าของศูนย์หรือเดิมๆ และ Widget เพิ่มเติมที่จะทำให้หน้าโทรศัพท์ของเพื่อนๆสวยงาม ทั้งนั้นแล้วมันไม่มีตัวไหนที่ทำให้เพื่อนพอใจได้จนกว่าเพื่อนจะได้ลองใช้เอง วันนี้แนะนำเท่านี้ครับ แล้วเจอโอกาสหน้าจ้า
Previous
Next Post »