Juggernaut มหาสงครามแฟนตาซีหลุดจินตนาการ


ช่วงนี้เราจะได้เห็นเกมสื Android ภาพระดับ HD หรือเกมสก์กราฟฟิคระดับเทพกันทั้งนั้น เนื่องจากเดียวนี้อะไรมันก็ไวไปเสียหมดจากเครื่องคอนโซลภาพสวยๆ ต่อมาเจอเกมส์มือถือภาพสวยๆเข้าไปอีกเล่นเอาวัยรุ่นงงเลยว่าจะเอาเกมส์คอนโซลหรือจะเอาเกมส์บนมือถือจะให้รักพี่เสียดายน้องไปซะหมดเลย เราคงกระเป๋าขาด ร่ายมาซะยาว วันนี้ผมมาแนะนำ App android เกมส์สนุกๆบน android ให้เพื่อนๆอีก 1 เกมสืครับ กับเกมส์นี้เลย Juggernaut Revenge of Sovering

Juggernaut Revenge of Sovering
เป็นเกมส์ Android ภาพระดับสวย เสียงระดับดีเลยทีเดียว แต่เมื่อแรกพบสบตา เพื่อนๆจะคิดเหมือนผมว่า เกมส์แบบนี้ ตะลุยเดินฟันมอนสเตอร์,โจร,จอมปีศาจแน่นอน แต่ไม่ใช่นะครับ เกมส์นี้ เป็นเกมส์ Fighting แบบ Turn Base คือผลัดกันตีนี่เอง ถ้าคิดไม่ออกคิดถึง โปเกม่อนนะครับ


แต่ความมันของ Juggernaut  ไม่ได้อยู่ที่การผลัดกันตีแต่อยู่ที่ "จังหวะ" มากกว่า บางทีจังหวะการโจมตีของมอนสเตอร์เป็นเวทย์หรือสกิล เราสามารถใช้ความจำและความไวเพื่อที่จะหลบหลีกมันได้ ทำให้การรอคอยการโจมตีของคู่ต่อสู้ทำให้เราลุ้นระทึกดี


จากรูปถึงตาที่เราต้องโจมตีแล้ว จับจังหวะของเวลาให้ถูก 
เลือกฟันในทิศทางสีเขียว จะโจมตีถูกมอนเตอร์
ถ้าฟันในทิศทางสีแดงมอนสเตอร์จะหลบได้
ถ้าฟันในทิศสีเหลืองมอนสเตอร์จะ ป้องกันทำให้ damage น้อยลง

ฉะนั้นกะให้ดีๆล่ะ

นอกจากผลัดกันตีแล้ว การที่มอนสเตอร์โจมตีใส่เรา หรือเราไปโจมตีใส่มอนสเตอร์ทีให้เราได้รับ ลูกไฟแต่ละอันเพื่อเป็นสกิลทำให้เราพิชิตศัตรูได้ง่ายขึ้น 

ข้อดี
ภาพและเสียงดีมากๆ 
ตัวละครมีการอัพเกรด ชุดเกราะจะเปลี่ยนตามชิ้นที่ใส่
ระบบการเล่นเข้าใจง่าย

ข้อเสีย
เงินหายากมาก
เครื่องบางเครื่องไม่รองรับ ต้องหน้าจอ 4 นิ้วขึ้นไป
เกมส์หลังๆเริ่มยาก เหมือนบังคับให้เราซื้อไอเท็ม
พลังน้อยมาก หลังๆเจอมอนสเตอร์พลังเยอะและผลัดกันตี มันจะไหวรึ ?

สรุปกับเกมส์ Juggernaut 
เป็นเกมส์ที่ต้องใช้ความอดทนในการเล่นสูง ถ้าเพื่อนๆชองความท้าทาง Juggernaut  เป็นอีกทางเลือกนึงที่เพื่อนๆที่ชื่นชอบเกมส์แนวนี้ห้ามพลาด Download กันเลย 



Download 
Previous
Next Post »