Battle Monkeys ศึกชิงจ้าวยุทธภพลิง มหากาพย์ความฮา

เดียวนี้ Android Game ที่แข่งขันกันทางด้านออนไลน์เยอะมากแค่เรามี 3G ก็สามารถเล่นกับเพื่อนๆทั่วโลกได้แล้ว อย่างเช่นเกมส์จากค่าย Droidhen เกือบทุกเกมส์จะสามารถเล่นแบบออนไลน์ได้และไม่กระตุกเลย อยากชวนเพื่อนๆมาเล่นออนไลน์กันมากๆ ว่าไปผมก็มีเกมส์มาแนะนำให้เพื่อนๆที่ชอบเล่นแบบ Battle online ประมาณนี้ แต่ถ้าเพื่อนเล่นเกมส์นี้รับรอง “ฮากระจาย”


Battle Monkeys เป็นเกมส์แบบ Slot หรือตาราง ประมาณหมากรุกนั้นล่ะ โดยที่เกมส์จะเล่นกันสี่คน ซึ่งเป็นการแกล้งเพื่อนๆให้ตกรอบไปทีละคน ใครเหลือคนสุดท้ายเป็นผู้ชนะการแกล้งก็มีการใช้เวทย์ ใช้ธนูอาบยา ใช้ปืน สารพัดที่จะทำให้เพื่อนๆของเรานั้นแพ้ หรือเราก็ได้ 

ระยะที่เราสามารถกระโดดไปได้ เมื่อรู้แล้วหาสิ่งที่จะโดดไปหา


การเล่นเกมส์ Battle Monkeys นั้นไม่ยากครับ เมื่อเพื่อนๆเริ่มเกมส์มาแล้วจะมีตารางให้เลือกเยอะแยะ แต่ให้เพื่อนๆดูบริเวณโดยรอบของเราว่า เราสามารถกระโดดไปได้ถึงไหนบ้าง เมื่อเรารู้อาณาเขตของเราแล้ว เราก็แค่กะช่องที่มันจะตกตรงหน้า 1 ช่อง (แนวตั้ง) ก็สามารถได้สิ่งที่เพื่อนต้องการ บางทีเราอาจจะเจอล่องหน โล่ห์ อาวุธต่างๆแล้วแต่ตามสะดวก

 

แต่เราก็ชำเลืองดูของเพื่อนเราด้วยนะครับ เขาได้ของดีเราจะแย่เอา เมื่อเลือกได้แล้วก็ตามมีตามเกิดจ้า

เวลาเล่นไปอาจหัวเราะได้ เพราะ ลิงพวกนี้ไม่ธรรามดาจริงๆ อีกอย่างเกมสืนี้ใช้ฝีมือล้วนๆ ใครได้ลิงดีหรือซื้อลิงดีมาไม่ช่วยอะไรมาก นอกจาก ลิงของเราเริ่มต้น นอกนั้นมีท่า Special หมด (แต่ต้องเหยียบถูกด้วยนะ)

ข้อดี
1 ภาพและเสียงดีใช้ได้เลย
2 เกมส์ไม่ยากจนเกินไป
3 ระบบออนไลน์ดีมากๆ
4 เป็น App Android Free

ข้อเสีย
1 ต้องเล่นในเครื่องสเปคสูง
2 เงินหายากมาก
3 ด้วยการที่เล่นแบบง่ายๆ และไม่มีอะไรหวือหวา มันจึงอาจทำให้เพื่อนๆเบื่อได้

สรุปกับ Battle Monkeys 
ถ้าเพื่อนๆชองเกมส์ออนไลน์ของ Android หรือหาเกมส์ Battle สุดฮาโหลดเลยครับ ฮาจริงๆ



Download Battle Monkeys
Previous
Next Post »