app android เสียเงินที่คุ้มค่าสุดๆ

เดียวนี้การจะเสียเงินสักบาท มันช่างยากเย็นซะเหลือเกิน เพราะเราต้องคิดโน่น คิดนี่ คิดนั้นจนบางทีก็อยากจะรัดเข้มขัดตัวเอง อดสักนิดเผื่อจะได้ประหยัดเงินในรอบหน้าหรือวันอื่นๆ แต่บางทีเราไปเจอสิ่งล่อตา ล่อใจเข้า มันช่างดึงดูดเงินในกระเป๋าเราจริงๆ

ไม่พ้นเหมือนกันกับ App Android ครับ บางอันเพื่อนๆก็อยากได้ซะเหลือเกิน แต่มันดัดต้องเสียเงินซื้อซะงั้น และไม่รู้ว่าจะคุ้มหรือเปล่า วันนี้ผมจะมาแนะนำ App Android ที่เพื่อนๆเสียตังค์ซื้อมันเถอะ คุ้มมากๆ เรามาเริ่มกันเลย

***ถ้าเพื่อนๆซื้อ APP ANDROID ไปแล้วเมื่อตอนใช้ EMAIL ของ Gmail อยู่ เพื่อนๆก็สามารถไปลงได้ที่มือถือหรือแทปเล็ตเครื่องอื่นได้นนะครับ ลงได้หลายๆเครื่อวตราบที่เราใช้ Gmail ที่เราซื้ออยู่


Picsay Pro
หากเพื่อนๆชอบการแต่งภาพเป็นชีวิตจิตใจ หรืออยากมีคำพูดแนวน่ารักๆไว้กับรูปภาพของตัวเอง นี่เลยครับผม Picsay Pro จะทำให้รูปของเพื่อนๆเป็นได้ดังใจหวังด้วยการทำงานที่ง่ายดายทำให้เพื่อนๆสามารถมีรูปถ่ายสวยๆหรือทะเล้นๆได้ไม่ยาก ตัว App นี้ยังพร้อมไปด้วย Filter และ Gliter ที่ช่วยให้เพื่อนๆใส่จินตนาการได้หลายอย่าง ซื้อติดตัวไว้ไม่ผิดหวังแน่นอน  Picsay Pro
* มีตัวฟรีให้ทดลองใช้ด้วยนะ ขอบอก *


Tunein Radio Pro
เหมาะสำหรับเพื่อนๆที่ชอบฟังวิทยุมีทุกคลื่นๆที่ใกล้ๆคุณ ด้วยคุณสมบัติที่เล่นง่าย ต่อติดสัญาณไวมาก แถมยังสามารถอัดเสียของเหล่า DJ ได้ด้วยแล้วทำให้ App Android นี้เป็น App เสียตังค์ที่คุ้มจริงๆ ลองเลย Tunein Radio Pro


Paper Camera
ถ้าเพื่อนๆอยากถ่ายรูปแล้วอยากให้ภาพออกลายเป็นเส้นหรือการ์ตูน บางทีต้องเอาไปเข้า App อื่นๆทำให้เกิดรูปซึ่งทำให้เพื่อนๆหงุดหงิดเลยทีเดียว ถ้าไม่ต้องการแบบนั้นลองนี่เลย Paper Camera ด้วยคุณสมบัติถ่ายรูปเป็นการ์ตูนแล้ว ครั้นถ่ายวีดีโอเป็นการ์ตูนด้วย เป็น App Android เจ๋งๆอีกอันที่ควรซื้อเอาไว้ Paper Camera


Smart Tools
ถ้าคุณเป็นช่างที่ชอบใช้เครื่องมือในการวัดระยะสิ่งของ ทดสอบเสียง ไฟฉาย เข็มทิศ ตรีโกณ แล้วล่ะก็ เพื่อนๆจะต้องชอบ App Android นี้เลย เป็น App ที่ผมแนะนำว่าควรมีติดตัวอย่างยิ่ง ในยามที่ต้องการใช้วัดระยะ วัดขนาด หรือเป็นไฟฉายในที่มืด App นี้ต้องช่วยท่านได้แน่นอนหายห่วง Smart Tools

วันนี้แนะนำเท่านี้ก่อนนะครับ รอบหน้าเดียวจะรีบหามาเพิ่มแน่นอน ตนนี้ สวัสดีครับผม
Previous
Next Post »