App android free ที่ดีที่สุด ภาคที่ 6



ช่วงนี้ App Android เจ๋งๆ เริ่มเยอะขึ้นมากๆเมื่อก่อน App Android ไม่ค่อยจะมีอะไรน่าสนใจเหมือนสมัยนี้เลย แต่บาง App ที่เจ๋งๆดัดเสียเงินเลยไม่รู้ว่าจะมี App เสียเงินที่คุ้มค่าที่สุดหรือเปล่า ? แต่วันนี้ผมเอา App Android Free ที่ดีที่สุด มาฝากเพื่อนอีกเช่นเคยครับ ไปพบกับ App Android อีก 5 App กันเลย



EverNote
หากเพื่อนๆชอบการจดบันทึกชีวิตประจำวันแล้วล่ะก็ Every Note จะเป็นคำตอบให้กับเพื่อนๆด้วยการเก็บข้อมูลไว้ใน Online มันจะช่วยไม่ให้บันทึกประจำวันของเพื่อนๆสูญหายไปได้อย่างง่ายดาย (แค่เรา Format โทรศัพท์บันทึกก็หายไปแล้ว แต่นี่เซฟไว้ในเซอร์เวอร์ของ Every Note เลย) อยากเก็บความทรงจำดีๆใช้มันเลย EverNote


Drop Box

การเก็บฝากไฟล์ส่วนตัวจะเป็นเรื่องง่าย เมื่อใช้ App นี้ เจ้า Drop Box จะช่วยเก็บไฟล์แล้วสามารถแชร์ให้เพื่อนๆได้ ด้วยการใช้งานที่ง่ายมันจึงกลายเป็น App Android สำหรับคนชอบแบ่งปัน Drop Box





ZEDGE
ด้วยตัวของ ZEDGE แล้ว มันเป็นทั้ง App โหลด Wallpaper ,Ring Tone,Game,Notification มาตกแต่งให้โทรศัพท์ Android ให้ดูมีชีวิตชีวาขึ้น แถมยังฟรีอีกต่างหาก ถ้าเพื่อนๆเบื่อกับการไปนั่งหาของแต่งลองโหลด ZEDGE ไปดูจ้า ZEDGE




Handrite Free
การจดการประชุมหรือการเรียนด้วยมือจะเป็นเรื่องง่าย ด้วยคุณสมบัติของ App นี้เพื่อนๆที่ชอบเขียนสรุปหรือ Shot Note จดบันทึก ลองเจ้านี่เลย แล้วลายมือของเพื่อนที่จดจะมาอยู่บน Android Phone Handrite Free



Quadrant Standard

อยากรู้ว่าเครื่องของเพื่อนๆมีศักยภาพไม่แพ้ Android Phone เครื่องอื่นๆลองเอาไป TEST ดู ด้วยคุณสมบัติของมัน มันจะช่วยประมวลผลทางด้านกราฟฟิค และ CPU เพื่อเทียบกับ Android เครื่องอื่นๆ ยิ่งสูง ยิ่งเจ๋งจริง ลอง TEST เพื่อสร้างความมั่นใจให้ตัวเองดูได้เลย Quadrant Standard 

รอบหน้าถ้ามี App Android Free เจ๋งๆจะมาแนะนำอีกครับ รอบนี้ลาไปก่อนขอให้สนุกกับการใช้มือถือ Android ครับผม
Previous
Next Post »

1 comments:

Write comments
ไม่ระบุชื่อ
AUTHOR
22/10/55 08:22 delete

ขอบคุณสำหรับบทความจ้า ใช้ดีทุกแอฟเลย

Reply
avatar