มาแต่งรูปของคุณให้สวยและไวกริปกับ Picsplay Pro

เมื่อวานหา App Android แต่งรูป อยู่หลายตัว มันก็ถูกใจหลายตัวเลยล่ะครับ แต่มีปัญหาคือ เวลาผมทำรูปเสร็จบางรูปที่ได้ ได้ไฟล์ที่เล็กมาก เผลอๆ ยังไม่ถึงขนาด 800 X 600 (ขนาดเยอะภาพจะละเอียดขึ้นซูมไม่ค่อยแตก) ลองหาอยู่นานตกกลางคืนมี App Android ลดราคา เลยหาข้อมูล App ตัวนี้อยู่นานจึงได้ตัดสินใจซื้อซะเลย และไม่ผิดหวังครับกับ App นี้ PicPlay pro


PicsPlay Pro เป็น App แต่งรูป Android เหมือนๆ App ทั่วไปครับ แต่ ด้วยการใช้งานที่ง่ายและการเลือกแบบ Favorite การเปรียบเทียบ Filter ของรูปทำออกมาค่อนข้างดีมากๆ โดยเปิดโปรแกรมมาจะได้หน้าแรกแบบนี้ครับ


จากรูป เมื่อเราเลือกรูปที่จะเอามาทำ ตัว App จะให้เราเลือกว่าจะเอาขนาดไหน ถ้าเป็นตัวฟรีจะเอาขนาด 2048 X 1536 ไม่ได้ (บาง App ให้รูปที่แต่งขนาดมาตรฐาน คือ  1024 X 768) 


ผมเลือกฟรีเซนเตอร์ คือ หมาผมเองครับ คุณถ้วย อายุ 10 ปี (เป็นคนคงอายุ 70 กว่า)
โดยรูปของคุณถ้วย ถ่ายด้วยขนาด 3 ล้าน รูปจึงมีขนาดที่ 2048 X 1536  อยากรู้ว่าใหญ่แค่ไหน Click ทีรูปครับ


สังเกตเมนูข้างล่างจะเข้าใจง่ายครับ สำหรับคนที่ชอบแต่งรูป ไม่ต้องอธิบายอะไรมาก โดยรูปนี้เป็นเมนูปรับแต่งภาพเป็นหมวดใหญ่อยู่สองหมวด คือ FX Studio และ Time Matrix

หัวข้อ FX Studio เมื่อเลือกไปแล้วจะเจอหมวดใหญ่ๆของการแต่งภาพเพิ่มอีกเพียบเลยไปดูกัน


ชอบแบบไหนเลือกเลยครับ ผมเลือก หมวด Professional เพื่อให้คุณถ้วยผมออกมาดู Pro ๆ หน่อย


จากรูปมี Filter ให้เลือกเพียบเลย ส่วนดาวข้างขวาเอาไว้ Filter ที่ชอบหลายๆอันแล้วเอาไปเปรียบเทียบจนกว่าจะได้รูปสวยๆ ใช้ยังไงดูที่วีดีโอแนะนำ App ครับ


ผมได้เลือกให้คุณถ้วยเป็นอันเรียบร้อยแล้วครับ ทีนี้ชอบปุ๊ปกด Save รูปหรือจะแชร์ไปที่ Facebook ของเราได้เลย แค่นี้เสร็จแล้วครับ เพื่อนๆก็ได้ภาพสวยๆไปใช้กันแล้ว

หัวข้อ Time Matrix เป็นอีกฟังค์ชั่นนึงที่ใช้สำหรับดูรูปภาพในอดีต โดยเราสามารถเลือกภาพย้อนหลังได้ถึงปี 1954 เลยเมือเราเลือกแล้วจะมี Filter ให้เลือกสามแบบในแต่ละปี 


จากรูปผมได้เลือกปี 1990 ดูจากภาพแล้วได้อารมณ์เลย

ตัวอย่างภาพที่แต่งจาก Picsplay Pro





ข้อดี
เป็น App Android แต่งรูปสำเร็จรูปที่เข้าใจง่าย คนที่ชอบง่ายๆซื้อเลยครับ
ปรับแต่งได้มากมาย
ไม่มีอาการค้างสำหรับคนใช้โทรศัพท์รุ่นเล็กๆ
TAB ใช้ได้ครับ (ที่รีวิวอยู่ใช้ 7.7)
สามารถให้ภาพความละเอียดสูงที่ 2048 X 1536 
ขนาดไฟล์ภาพละเอียดสูง แต่ข้อมูลน้อยทำให้ไม่เปลือง 3G 

ข้อเสีย
เสียเงิน
ไม่สามารถพิมพ์ข้อความลงในรูปได้
ถ้าคนที่ปรับรูปมาบ่อย App นี้จะเฉยๆ

สรุปกับ PicsPlay Pro
ถ้าคุณชอบการแต่งรูปที่ง่ายสุดๆ แนะนำ App Android ตัวนี้ไม่ทำให้คุณผิดหวังครับ



ถ้าอยากลองใช้ของฟรี ลอง PicsPlay กดที่นี่เลย
ซื้อเลยละกัน กดที่นี่เลย

ความแตกต่างระหว่างเสียเงินกับไม่เสียเงิน
ไม่มีโฆษณามากวนใจ
Filter ได้ครบ 200 (แต่ฟรีผมไม่แน่ใจว่าขนาดตัวไหน)
รูปที่แต่งได้ขนาดสูงที่ 2048 X 1536

รักกันกด LIKE ให้กันด้วยครับผม


Previous
Next Post »