5 เกมวิ่งหน้าตั้งที่คุณต้องหามาเล่น

เดียวนี้เพื่อนๆมักจะเจอเกมวิ่งไปเองอยู่หลายเกม โดยหลักการเล่นเกมนี้จะต้องคอยหลบสิ่งกีดขวางที่อยู่ข้างหน้าของเรา เพื่อคะแนนสูงสุดของเกมที่เีราทำได้ แต่โดยส่วนมากแล้ว มักจะเล่นแบบไม่จบไม่สิ้น คือ เล่นแข่งกับคะแนนของเราหรือของเพื่อนเท่านั้น

วันนี้ผมจะมาแนะนำ เกมวิ่งไปเรื่อยๆ 5 เกมที่เพื่อนๆควรหามาเล่นครับ


Zombie Runaway
เกมนี้เราจะรับบทเป็น ZOMBIE สุดแนว โดยคอยหลบสิ่งกีดขวาง เก็๋บจักรยาน หลบป้ายสุสาน ดนตรีไพเราะ การเล่นพริ้วไหว สนุกครับลองเลย Zombie Runaway


Agent Dash
วิ่งไปเรื่อยๆกับสายลับ โดยหลักๆก็วิ่งเหมือนกันแต่ มีฉากที่เสียวเล่นๆทำให้เราพลาดได้คะแนนน้อยอยู่ตลอด ภาพสวย พริ้วไหว หลบเลี่ยงกันได้เลย Agent Dash


X-Runner
เราไปวิ่งกันนอกอวกาศดีกว่า ด้วยการทำให้ดูมีเอกลักษณ์ไร้ซึ่งแรงโน้มท่วง ทำให้เราได้ตื่นตาตื่นใจกับ Effect ในเกมส์อยู่เยอะพอสมควร สนุกดีครับ ลองเลย X-Runner


Temple Run
ถ้าผมไม่พิมพ์ถึงเกมนี้ผมคงบ้าไปแล้ว ด้วยยอดการเล่นทะลุล้าน ผมว่าเพื่อนๆควรหามาเล่นกันนะครับ เพื่อนๆทำสกอร์ได้เป็นล้านเลยนะครับ ลองไปแข่งกับเขาดูกัน Temple Run



Team Awesome Free
รับบทเป็นผู้พิทักษ์โลก กับ Team Awesome ลองเล่นวิ่งแบบแนวนอนก็เข้าท่าไม่เลวครับลองดูครับ

ขอให้สนุกกับการเล่นเกมนะครับผม


Previous
Next Post »