App android เสียเงินที่คุ้มค่าสุดๆ ภาค 3


ใกล้จะสิ้นปี 2012 แล้วครับ ช่วงนี้มักมีเทศกาลแห่งความสุขต่างๆ และสินค้าต่างมาทยอยเลหลังกันน่าดู ใครมีตังค์ก็ซื้อ ใครไม่มีก็เล็งไว้ก่อนนะ แต่บางรายงานข่าวตอนนี้บอกว่าวันที่ 21/12/2012 จะเป็นวันสิ้นโลกด้วย อึ้ย!!! ไม่อยากให้เกิดเบย

พักเรื่องเครียดมาดูเรื่องเสียเงินกันหน่อยครับ วันนี้ผมมาแนะนำ APP Android เสียเงินที่คุ้มค่ามาให้เพื่อนๆอีก 4 APP ครับไปดูกันเผื่อมีสักอันที่เพื่อนๆอยากเสียเงินล่ะน่า


ezPDF Reader PDF Annotate Form
ถ้าการเพื่อนๆชอบการอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ หรือชอบการจดโน๊ตกระดาษแล้วละก็ ไม่ควรพลาดกับ APP นี้ครับ ezPDF Reader ด้วยการอ่านแล้วซูมอย่างนุ่มนวล แถมยังขีดฆ่า แก้ตัวหนังสือ จดโน๊ตในหน้า PDF นั้นๆ ทำให้การอ่านหนังสือของเพื่อนๆเป็นเรื่องที่สะดวกและง่ายดาย (แก้แล้วกลับมาอ่านใน APP แต่ถ้าไปเปิดใน APP อื่นตัวไฟล์จะไม่แสดงต้องกลับมาอ่านใน APP นี้) แถมตัว APP ยังสามารถซิงค์ PDF กับ Google Drive และ Drop Box ได้ด้วยสนใจก็ไปเสียตังค์กันเลย ezPDF Reader PDF Annotate Form

OfficeSuite Pro 6 + (PDF & HD)
ถ้าไม่มีใครบอกว่านี่ ไม่ใช่ Microsoft ทำ App Androidนี้ขึ้นมา ผมแทบไม่เชื่อเลย ผมว่ามันเป็นน้่องๆ Microsoft Office เลยนะ ทั้งการแก้ไฟล์ WORD การอ่าน PDF การ Convert PDF การทำ Power Point ทำได้ดีเลย ถึงมันจะไม่เท่ากับ PC ก็เถอะแต่ในอนาคตไม่แน่มันอาจจะเป็น APP ที่เจ๋งมากๆก้ได้ ซื้อไปก่อนได้เปรียบ OfficeSuite Pro 6 + (PDF & HD)


Picsplay Pro
App Android แต่งรูปสุดสวยอีกรูปนึง ใครชอบแต่งรูปละก็ซื้อไปไม่ผิดหวังครับ ดูที่ผมรีวิวไปก่อนหน้านี้อันนึงเลย Picsplay Pro


Nova Launcher Prime
ผมว่ามันเป็น Launcher ที่เสียเงินเจ๋งสุดๆแล้วนะ ทั้งการเอา APP มายัดเป็น folder ด้วยกัน ความนุ่มของ UI การเพิ่ม Theme ทำได้อย่างดี แถมเวลาตั้งแนวตั้งและแนวนอน ตัว ICON ไม่กระจัดกระจาย ให้เราเสียความรู้สึกด้วย อีกทั้งมันเร็วสุดๆจนไม่คิดว่ามันจะเร็วถึงเพียงนี้มาพิสูจน์ความไวได้เลยนะครับ (รองรับ Android V.4.0 ขึ้นไป) Nova Launcher Prime

รอบหน้าถ้าผมมีตังค์ ผมจะเอา App Android เจ๋งๆมาฝากเพื่อนๆอีกครับ รอบนี้ไปก่อนครับผม

Previous
Next Post »