มาปกป้องไข่มังกรกันเถอะ Lair Defense



พูดถึงเกมส์ Defense เกมส์แรก นึกถึงเกมส์ของ Warcarft 3 พวก Mod Defense ต่างๆ เล่นแล้วเพลินดี
การ Defense ก็คือการปกป้องนั้นเอง  เช่น การปกป้องปราสาท ปกป้องสิ่งของ ปกป้องสิ่งมีชีวิต 

ตัวระบบเกมส์นั้น ให้เวลากับเราในการจัดการ ตั้งป้อมต่างๆเพื่อที่จะคอยต้อนรับเหล่าสิงสาราสัตว์ต่างๆที่จะออกมาเดินผ่านป้อมเหล่านี้ โดยสิ่งที่เราวางไว้ต้องจัดการเจ้าสัตว์ประหลาดพวกนี้ให้ได้ ถ้าไม่ได้แล้วสัตว์เดินไปถึงใจกลางของปราสาท(ในกรณีที่เราปกป้องปราสาท) ปราสาทของเราก็จะเสียหายและก็จะจบเกมส์



Lair Defense เกมส์จากค่ายทหารฟันผลไม้นั้นล่ะครับ เป็นแนวเดียวล่ะครับแต่แค่แปลกไปคือ เราต้องวางมังกรสามเกลอเพื่อกันมนุษย์ลักไข่มังกรที่มีอยู่นั้นเอง โดยเกมส์จะมีมังกรให้ 3 ชนิด คือ ไฟ น้ำแข็ง และพิษ



โดยเหล่ามนุษย์ที่กล้าหาญที่มาเป็น Wave ให้มังกรของเราฆ่า มีจุดเด่นจุดด้อยของแต่ล่ะคนแตกต่างกันไป บางคนกันน้ำแข็งได้ กันไฟได้ วิ่งเร็วมาก โดยเขาจะใช้คุณสมบัติเหล่านี้มาลักไข่ของน้องมังกรไป ถ้าลักไปหมด จบเกมส์จ้าแต่สามารถเริ่มใหม่ได้นะ

ตัวเกมส์ให้ความรู้สึก เพลิน มาก เล่นแปปจบด่าน สนุกจนไม่ลุกไปไหน ขอเล่นอีกหน่อยนะ เดียวจะผ่านแล้ว ระบบก็ OK การอัพเกรดก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด ต้องมีการเก็บเงินเพื่ออัพเกรด Status แต่ล่ะอันก็ให้รู้ถึงความสำคัญของมัน จนไม่อาจละเลยไปได้ เล่นไม่วางแผนก็อาจจะเสียไข่ไปได้ง่ายๆ

ข้อดี
ระบบไม่กิน Spec เครื่องมากสามารถเล่นได้หมดทุกเครื่อง
ตัวละบบมี แพ้ธาตุ ทำให้เกมส์มีรายละเอียดมากขึ้น
มีการพัฒนาของตัวละคร
ไม่ยาก ไม่ง่ายจนเกินไป


ข้อเสีย
ไม่มี

สรุปกับเกมส์ Lair Defense
ใครไม่เคยเล่นเกมส์ Defense ลองมาเล่นเกมส์นี้ดูสิครับ เผลอๆอาจไปหยิบเกมส์เกมสืแบบนี้มาเล่นอีกก็ได้ Download lair Defense กันเลยครับ
Previous
Next Post »