เกม Android ที่เจ๋งที่สุดจัดอันดับโดย Google ปี 2012

วันนี้เรามาดูว่า App Android Game ที่ Google เลือกมาว่าเป็นที่สุดของเกมใน Google Play เลยก็ว่าได้ใน ปี 2012 นั้น มีอะไรบ้าง ลองไปดูได้จากที่นี่โดยรวมหรือดูรายละเอียดของเกมได้จากข้างล่างเลยนะครับ Game We love


Bard's Tale
เมื่อนักกวีต้องไปเป็นฮีโร่กอบกู้โลกแล้ว มันจะเป็นเช่นใดเล่า ? พบกับความฮาแบบฝรั่งได้ในเกมนี้เลย เป็น Game Action RPG Android ที่ผสมเนื้อเรื่องให้น่าติดตามระบบการเป่าขลุ่ยเรียกสัตว์ให้มาร่วมต่อสู้ มีทั้ง แมงมุม หนู สุนัข บทเพลงไพเราะ ไม่แปลกใจที่ได้รับเลือกมาเป็น Best Game Android 2012 Bard's Tale


Nun Attack
เมื่อการสวดมนต์ไม่ใช้คำตอบในการปราบปีศาจอีกแล้ว สิ่งที่ทำได้คือการจับปืนมาปราบพวกมัน เกม ลากวางทำออกมาได้ดีเยียม ตัวละครก็มีความสามารถพิเศษที่ไม่เหมือนกัน มาปราบปีศาจพร้อมกับพวกเขาได้เลยกับ  Nun Attack


Granny Smith
คุณยาย ขาซิ่งไล่จับหัวขโมยแอปเปิ้ล บอกลาวัยชราได้เลยเมื่อเจอคุณยายขาซิ่งคนนี้ ภาระกิจในการนำ Apple กลับบ้านจากหัวขโมย พร้อมซิ่งกับยายแล้ว จัดเลยครับ Granny Smith


ZOOKEEPER BATTLE
บอกลาเกมเรียงเพชรแบบเก่าไปได้เลยเมื่อเจอกับการประลองของสิงสาราสัตว์จากที่นี่ เพื่อนๆจะต้องเลือกสัตว์คู่ใจไป ประลองกับเพื่นๆมากมายทั่วโลก โดยการเล่นเรียงสัญลักษณ์รูปสัตว์ให้เหมือนกัน เพื่อโจมตีฝ่ายตรงข้าม และป้องกัน ใครพลังหมดก่อนแพ้ ลองกันเลย ZOOKEEPER BATTLE

Devil's Attorney
เกมนี้เราจะรับบทเป็น Max McMann ทนายความปีศาจ รับว่าความ ต้องอาศัยไหวพริบเพื่อไม่ให้ลูกความของเราติดคุก การเล่นเหมือนเล่นเกมการ์ดนัน้ล่ะครับ คอยดูพลังของเราและคอยโจมตี พยาน หลักฐาน และทนายด้วยกันเอง ลองเล่นดูแล้วจะติดใจ Devil's Attorney


Strikefleet Omega
ได้เวลาคุ้มกองทัพยานอวกาศกันแล้ว ถ้าเพื่อนๆชอบวางแผนการรบ แบบล้ำยุคแล้วละก็ลองเกมนี้เลยไม่มีคำบรรยายใดๆจะอธิบายถูกเลย Strikefleet Omega


Funky Smugglers
เกมนี้เราจะรับบทเป็นเจ้าหน้าที่ศุลกากร คอยแสกนวัตถุต้องสงสัยของผู้โดยสาร ตรวจสิ่งแปลกปลอมได้ที่นี่เลย Funky Smugglers


SHADOWGUN: DeadZone
หลักจากปล่อยพี่โล้นมาลุยเดี่ยวในเกมไปแล้ว ถึงคราวลุยกันเป็นทีมแล้่ว เพื่อนๆจะได้เล่น Shadow กันแบบแนว Half Life ชอบแบบนี้จัดกันเลย SHADOWGUN: DeadZone


Need for Speed™ Most Wanted
เกมรถแข่งยอดฮิตในตำนาน ถ้าเพื่อนๆเป็นแฟนพันธุ์แท้ในเครื่อง PC จะต้องไม่พลาดกับเกมนี้บน Android แน่นอน ด้วยภาพและเสียงที่เร้าใจ รูปแบบการเล่นเพื่อความเป็นที่หนึ่งในสนาม ถ้าเพื่อนๆชอบความเร็ว ท้าทาย หนีตำรวจ เกมนี้ให้ได้หมด Need for Speed™ Most Wanted


Hamlet
เกม Pazzle แนวใช้ความคิดที่ดีอีกเกม การเล่นโดยให้ฉากมาหนึ่งฉากและต้องคอยแก้ปริศนาในฉากนั้นๆเพื่อไปต่ออีกด่านต่อไป ชอบเกมปริศนา ไม่ผิดหวังแน่นอน Hamlet


Subway Surfers
ไปวิ่งหน้าตั้งกับเด็กบอร์ดดีกว่า ด้วยภาพและเสียงแบบใสๆทำให้ Subway Surfers ฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองใครไม่เคยเล่นเด็กบอร์ดหนีตำรวจลองเล่นเลย Subway Surfers


Naught
มารับบทเป็นเจ้าเหมียวไร้แรงโน้มถ่วง ด้วยการเล่นแบบ ควงพลิกไปพลิกมา ทำให้เพื่อนๆได้ตื่นตาตื่นใจกับภาพขาวดำ และความแปลกใหม่ ชอบใจจัดเลยครับ Naught

ส่วนมากเกมที่ Google จัดมาจะเป็นเกมที่เสียเงินซะเป็นส่วนใหญ่

ของฟรีมีแค่ Nun Attack,Strikefleet Omega,Subway Surfers,ZOOKEEPER BATTLE,Shadow Gun Dead Zone นอกนั้นเสียเงินครับ แต่ราคาไม่แพงเลย เพราะแต่ละเกมเล่นนานนะครับ ^^
Previous
Next Post »