เบญจเบราเซอร์ขั้นเทพที่คุณต้องมีสักอัน (Browser Android)


พูดถึงการท่องอินเตอร์เน็ตส่วนมากต้องใช้ Browser กันทั้งนั้น (ทั้งหมดล่ะ) ทีนี้บาง Browser แสนว่องไว บางอันแสนช้าๆ บางอันแสนฉลาด แต่บางอันนั้นก็คลานเป็นเต่า ทำให้เวลาเราเล่นอินเตอรืเน็ตหรือท่องเวปในบางครั้งต้องมานั่งปวดหัวกับ เวปไซต์ที่เห็นบนจอโทรศัพท์อีก ทำไมมันถึงไม่เข้ารูปแบบนี้ เบี้ยวบ้าง รูปหายบ้าง

***เวปไซต์บางที่ ใช้การเขียนที่ code ต่างกัน โปรดใช้วิจารณญาณในการชม

วันนี้ปัญหาข้างต้นจะหมดไปครับ เพราะ ผมจะมาแนะนำ 5 Browser Android ขั้นเทพมาให้เพื่อนๆได้ลองหยิบไปใช้สักอันที่สำคัญมัน เป็น App Android Free ซะด้วย



Chome For Android
แทบไม่ต้องบอกสรรพคุณเลยครับ ทุกวันนี้เดินไปดูคอมพิวเตอร์เครื่องไหน เขาก็มี Google Chome ติดเครื่องกันทั้งนั้น ตอนนี้มันมาบน Android แล้ว ด้วยความไว UI ที่สวยงามแถมยังซิงค์ Bookmark กับid gmail ของเราด้วย ให้มันเป็น Browser ที่เพื่อนๆต้องมีติดตัวไว้เป็น ประธาน Browser กันเลยทีเดียว ลองสิครับ ถ้าเพื่อนๆยังไม่เคยลอง แล้วจะติดใจเหมือนผม


Dolphin Browserใครๆก็บอกว่าปลาโลมาตัวนี้พริ้วเสียเหลือเกิน ก็ตามที่เขาว่าเลยครับ การปรับให้ Browser ดูได้แบบเครื่องคอมพิวเตอร์และ แบบ Mobile ทำได้ออกมาดีทีเดียว แถมยังมีส่วนเสริมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของ Browser อีก ทำให้มันเป็นขวัญใจประชาชน Android อย่างแท้จริง ยังมีแบบ HD สำหรับ Tablet อีกด้วย


Opera Mini
เห็นใครๆที่ชอบประหยัด 3G เขาบอกว่า Browser ตัวนี้ รับประทาน M น้อยจริงๆ ใครไม่เชื่อลองดูได้เลย ด้วยฟังค์ชั่นการใช้งานที่เหมาะกับ โทรศัพท์หน้าจอเล็ก การบริโภคและความเร็ว ถือว่าใช้ได้เลย


Firefox Browser for Androidหมาไฟบนคอมพิวเตอร์มาโลดแล่นบน smart phone ด้วยชื่อเสียงที่เขาเคยทำไว้ ทำให้มีผู้ใช้ Browser ติดตาม FireFox กันอยู่มากมาย ตอนนี้เริ่มพัฒนากันอย่างมากขึ้น ลองใช้สิว่ามันดีแค่ไหน


Browser Android ติดเครื่อง
มันติดเครื่องเพื่อนๆมาตั้งแต่เครื่องเพื่อรกำเนิดเแล้ว หลายๆคนยังบอกเลยว่า "มันเป็น Browser ที่เจ๋งที่สุดแล้วไม่ต้องหาอะไรเพิ่มหรอก" แล้วมันเจ๋งจริงๆมั้ยล่ะ เพื่อนๆคิดแบบนี้หรือเปล่า ?


Previous
Next Post »