App Android ที่ควรมีติดเครื่อง 2012

แนะนำ App Android ที่ควรมีติดเครื่องครับ เป็น App ที่เพื่อนๆต้องมีติดตัวไว้เสมอเลย เป็น App สามัญประจำเครื่องที่เพื่อนๆอาจใช้ในชีวิตประจำวันมากที่สุด ในตอนนี้ โดยที่เพื่อนๆบางคนอาจจะมีติดเครื่องกันแล้ว งั้นเราไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง ส่วน App ที่ติดเครื่องมาเช่น Youtube Gmail SMS ติดตัวมาตั้งแต่เปิดเครื่องแล้ว 



Facebook For Android
เป็นสุดยอด App Android สำหรับเล่นเฟซบุคที่ เพื่อนๆอย่างน้อยต้องเคยเข้าไปใช้บริการ ใครไม่มีเชยนะเออ


Line 
App ขาแชท โทรฟรี ที่เพื่อนๆหลายคนอาจจะติดไปแล้วก็ได้ ด้วยการใช้งานที่ง่าย ตัวกาตูนแสนน่ารัก 2 App นี้จึงอยู่ในใจเพื่อนๆไปแล้วในตอนนี้



Camera360
เปลี่ยนปีศาจให้เป็นคน คงไม่พ้น App นี้เลย เหมาะกับคนไม่มีความมั่นใจอย่างผมเสียจริงๆเป็น App Android ถ่ายรูปที่เจ๋งสุดๆ ด้วย Filter ที่หลายหลาย การใช้งานที่ไม่ยุ่งยาก หน้าตา App ก้ดูมีสกุล มันจึงเป็น App ทที่เพื่อนๆต้อง Install ลงเครื่องไปอย่างไม่ต้องสงสัย



Thai Dict
App แปลภาษาอังกฤษเป็นไทยที่ร้อนแรงสุดๆ ด้วยการใช้งานที่แสนง่าย ให้คำแปลได้เหมาะสม ทำให้ลืมพจนานุกรมเล่นเบอเร่อ ไปได้เลย เมื่อเจอเจ้า App นี้ เป็นสุดยอดของการแปลแล้วจริงๆ



Barcode Scaner
ด้วยเทคโนโลยีในปัจจุบัน การเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ เริ่มมีอะไรแปลกๆมาให้พวกเราเจออยู่เรื่อย เพื่อนๆคงเห็นอักขระที่แสนจะพิศวงตามข้างกล่องขนม กล่องนมหรือกล่องผลิตภัณฑ์อื่นๆ มันเป็นอักขระสำหรับนักท่องออนไลน์อย่างเรา โหลดเลย


Adobe Reader
เป็น App คู่บ้านคู่เมืองไปแล้ว สำหรับสิ่งนี้ ถ้าไม่มีจะอ่านไฟล์ PDF ไม่ได้ทำให้เราปวดหัวตัวร้อน เครียดเหลือเกินว่า เพื่อนเราส่งงอะไรมานะ ไม่อยากมีอาการเหล่านี้ติดตัวไว้ไม่ผิดหวังเลย


MX Player
App สำหรับคนชอบดูหนัง เอาไว้ดูหนังได้เกือบทุกนามสกุล ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก จึงเป็น App สามัญประจำเครื่องไปโดยปริยาย


ไว้โชวืภาพให้เพื่อนๆ Facebook หรือคนอื่นๆดู ด้วยลูกเล่นที่แพรวพราวทำให้มันครองใจเพื่อนๆหลายๆคน


ไม่มีคำบรรยายใดๆสักคำให้ลึกซึ้ง เอาเป็นว่ารู้กันนะครับ


App ฟังเพลงตั้งแต่รุ่นพ่อผมเลย มันยังเป็นที่สุดในใจผมจริงๆ เบื่อกับการคลิ๊กฟังทีละเพลง App นี้ช่วยได้จ้า 


เป็น App Android จาช็อปที่ชอบของถูกจริงๆ คอยบอกเวลาว่ามี App ไหนลดราคาบ้าง App ไหนสุด Hot บ้าง มีติดตัวไว้ ก่อนที่จะพลาดกับ App ที่ชอบเวลาเขาลดราคา


เป็น App Browser ที่โหลดหน้าเพจได้เร็วๆสุด เผลอๆแรงกว่า Chome ซะอีก ลองดูสิจ้ะ 



เป็น App สำหรับนักท่องราตรีจริงๆ เขาปิดบ้านนอนกันหมดแล้ว จะเดินเข้าบ้านก็มืด มีติดไว้เป็นไฟฉายก็เข้าท่าจริงๆ เผลอๆสว่างกว่าไฟฉายอีก โอ้ว !!!


มีปัญหาการใช้คีย์บอร์ดที่ติดตัวมา ลองอันนี้เลย เป็นคีย์บอร์ดที่ใส่ใจกับคนแก่อย่างผมเสียจริงๆ และการพิมพ์จะป็นเรื่องที่สนุกมากๆ



App เปลี่ยน MP3 เป็นเสียงเรียกเข้า ติดตัวไว้ ไม่ผิดหวังแน่นอน

จะเห็นว่า ส่วนมากเป็น App Android ที่ฟรีและดีที่สุดด้วย หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบ App Android เหล่านี้กันนะครับ

Previous
Next Post »