สนุกได้ทุกที่ ทุกเวลาไปกับ Arcene Legends

เดียวนี้อะไรๆก็ online กันหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกรรมทางการเงินออนไลน์ การศึกษาออนไลน์ การทำงานออนไลน์ ไม่เว้นแต่เกมส์ออนไลน์ ที่เมื่อก่อนเราได้เล่นแต่บนคอมพิวเตอร์ เดียวนี้ไม่ต้องแล้วครับ เราสามารถเล่นเกมส์ online ได้ทุกที่ ทุกเวลากับ App Game Android นี้เลย Arcane Legends



Arcane Legends เป็นเกมส์ online บนเครื่อง android เกมส์นึงที่สนุกแนะนำ app android อันนี้เลยโดยเพื่อนๆสามารถที่จะสวมบทบาทเป็น HERO ในโลกออนไลน์นี้ โดยแบ่งเป็น 3 อาชีพหลักๆ คือ warrior socceror rogue ซึ่งแต่ละเผ่าก็มีดีกันไปตามแต่ละอาชีพ ทั้งยังเลือกสัตว์เลี้ยงไปร่วมสู้กับเราได้ด้วย (เผลอๆเก่งกว่าเราอีก)



รูปแบบการเล่นนั้นก็เหมือนการเล่นเกมส์ online บน PC ทั่วไปครับ ใครคุ้นเคยกับระบบจะเข้าใจง่ายกว่า แต่คนพึ่งมาเล่นก็ไม่ต้องตกใจ เพราะ ระบบมีสอนแต่เนิ่นๆ ทำให้เข้าใจได้ง่าย

จุดประสงค์หลักของเกมส์จะเป็นการแก้ quest หลักเพื่อช่วยเหลือชาวบ้าน และ quest ย่อยใน map เมื่อแก้ได้แล้วเราจะได้ของรางวัลใน quest ซึ่งจะยากง่ายประปนกันไป และแต่ละ Map ก็จะมีบอสยืนเฝ้าอยู่ ซึ่งโหดพอตัวเลย

เราสามารถกำหนดปาตี้ได้อย่างอิสระขอแค่มีเพื่อนอยู่ใน Map นั้นก็พอ ทำให้เราอุ่นใจในการตะลุย Map

ระบบเสริมของเกมส์มีการประมูลขาย item เมื่อเราเก็บไอเท็มได้ เมื่อไม่ใช้อยากขายต่อก็สามารถลงขายได้ โดยในตอนแรกจะขายได้ชิ้นเดียว ถ้าอยากขายหลายชิ้นก็ต้องซือ Slot เพิ่ม

ระบบสัตว์เลี้ยงไม่แน่ใจว่าเลเวลสูงจะกลายพันธุ์หรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ เราสามารถเปลี่ยนสัตว์เลี้ยงได้



ข้อดี
1. ภาพและเสียงดีมาก
2. ไม่กินทรัพยกากรเครื่องมาก
3. ภาษาอังกฤษ
4. เล่นได้เรื่อยๆ
5. Free

ข้อเสีย
1. มีอาการ Delay บ้างแต่ก็ไม่นานมากเท่าไหร่
2. บอสหลังๆโหด โดนทีเดียวดับได้เลย
3. เงินหายากมาก ถ้าไม่มีการประมูลคงแย่
4. เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าคนไหน คนไทย
5. ต่อเน็ต
6. ไม่ฟรีในส่วน rare item

สรุปกับเกมส์ Arcana Legends
ถ้าเพื่อนๆชอบเล่นเกมส์ Online ลองเกมส์นี้แล้วจะติดใจครับ ฟรี

Download Arcane Legends


ว่าไปคิดถึงเจ้าตำรับเกมส์ Online เกมส์แรกที่ทำให้เรามีทุกวันนี้ครับ


Previous
Next Post »