แนะนำเกมส์ Android สนุกๆประจำเดือน พฤศจิกายน 2556

เข้าหน้าหนาวแล้วครับพี่น้อง หนาวมากๆ Admin หน่าวเหลือเกิน มีแค่ มือถือเครื่องเดียวเท่านั้นที่ให้ไออุ่นกับผม กรั๊กๆ ผมกลายเป็นคนบ้าไปแล้ว ว่าไปหนาวแบบนี้เพื่อนมีเกมส์เล่นกันหรือยัง วันนี้ผมมาแนะนำเกมส์ประจำเดือนพฤศจิกายน 2556 เช่นเคย ไม่รู้ว่าเพื่อนจะเคยเล่นหรือยังนะ ไปดูกันครับ กับเกมส์น่าเล่นประจำเดือนนี้




Plant Vs Zombie 2
การกลับมาของพืชปะทะซอมบี้สุดมันส์ มาคราวนี้พกความสามารถพิเศษมาให้เพื่อนๆปู้ยี่ปู้ย่ำกับซอมบี้เพียบเลย แถมมารอบนี้ไปลุยกันถึง 3 โลกกันเลย เพราะฉะนั้นเราจะเจอซอมบี้ถึง 3 สไตล์ อยากรู้ว่าเป็นอย่างไรไปโหลดเลนกันครับ หนุกชัวร์ไม่ได้ โม้


Spirit Stones
ถ้าใครที่เล่น TOS แล้วติดใจ มาเกมส์นี้เพื่อนๆจะต้องติดตาไปกับเกมส์การฺดผสมเกมส์ปริศนาที่เพื่อนๆจะต้องคอยลากหินที่เหมือนกันเพื่อทำคอมโบ การผสมการ์ดหลากหลาย การได้ตัวละคร การเล่นออนไลนืแข่งกับเพื่อนๆ ตื่นตาตื่นใจไปกับเกมส์แนวใหม่ที่จะทำให้เพื่อนพบความสนุกไม่รู้จบ ว่าไปโหลดเกมส์ Sprit Stone เล่นกันครับผม



Combat Monsters
เกมส์วางแผนเจ๋งๆบน Android ที่เพื่อนๆตะ้องชอบแน่นอน ถ้าคนเคยเล่น Final Fantasy Tactic จะคุ้นตากับเกมส์แนวนี้เลย โดยเราต้องจัดทัพและทักษะการโจมตี ไปตีกับเหล่าศัตรูที่ดาหน้าเข้ามา โดยจุดมุ่งหมายสิ่งเดียวของเรานั้นคือ ชัยชนะ ไปโหลดเกมส์วางแผนเจ๋งๆกันเลย



Dead Trigger 2
มาต่อกันกับภาค 2 ของเกมส์ยิงผี ที่ต้องเอาตัวรอดในเมืองห่้าผีฝูงซอมบี้ ด้วยการเล่นเดินยิง ลุยเดี่ยว ไม่ต้องมีเพื่อน ผมจะโชว์คนเดียว เกมส์แนวยิงที่ยิงง่ายๆ แค่กะระยะก็ยิงทันที เล่นลุยกันไปตามเนื้อเรื่อง มีบอสเพิ่มความตื่นเต้นให้ตามฉาก จัดว่าเป็นเกมส์เจ๋งๆอีกเกมส์ที่เพื่อนๆไม่ควรพลาดถ้ามีมือถือ Android ไปโหลดกันเลย

เดียวนี้เกมส์บางเกมส์ทำออกมาได้ดีมากๆ จนบางทีเผลอลืมไปเลยว่า นี่มันเกมส์มือถือหรือวะนั้น ภาพและการเล่นเจ๋งมากๆเลย ถ้าใครที่มีมือถือระดับความแรงแล้วละก็เกมส์ที่บอกเหล่านี้ เล่นได้ลื่นไหลไม่มีกระตุกแน่นอน

Previous
Next Post »