แอพซ่อนวีดีโอ มันซ่อนเจ๋งจริงๆนะ Video Locker - Hide videos

เพื่อนๆหลายคน คงมีความลับกันทุกคน โดยเฉพาะ ผู้ชายอย่างเรา มักจะมีลับลมคมนัย ซ่อนเงื่อนเพื่อน ทรยศ อัยย่ะ ไปกันใหญ่แล้ว ด้วยความที่ว่า มีวีดีโอ ที่ไม่อยากให้ใครดู แต่ผมจะดูคนเดียวอ่ะ และไม่อยากให้มันไปโชว์ใน Gallery รวมรูปภาพด้วยอ่ะ ทำยังไงดีน้อ เออ ผมอยากได้ของฟรีด้วยอ่ะ ?


ความต้องของเพื่อนๆและปัญหาจะหมดไป
เมื่อใช้ App Android อันนี้ Video Locker - Hide videos
แอฟ ซ่อนรูป
เรามาดูวิธีการซ่อนไฟล์วีดีโอในโทรศัพท์กันครับ 
เมื่อเปิด App ขึ้นมาเราจะเจอเจ้านี่ก่อน 


ระบบจะให้เราใส่ PIN ซึ่งคือรหัสในการเข้าไปดูไฟล์ที่เราซ่อน โดยเราจะต้องใส่ 4 ตัว 


ใส่เสร็๋จมันจะให้เราใส่ Email เพื่อเวลาเราลืมรหัส PIN ก็ไปกู้รหัสที่ Email เราได้ครับ


เมื่อเราใส่แล้วระบบ จะมีอะไรให้เราอ่านหลายอย่างเกี่ยวกับฟีเจอร์
เสร็จขึ้นตอนในตอนแรกแล้ว


เริ่มซ่อนไฟล์วีดีโอ
ให้เราไปที่ Gallery รูปภาพของเครื่อง Android หาไฟล์วีดีโอที่เราอยากซ่อน 



พอเจอแล้วให้ทำการแชร์ไฟล์นั้น แล้ว เลือกไปที่ Video Locker


ระบบจะมีคำถามว่า เราจะโยนไฟล์ไปที่ Folder ใด ในที่นี้ผมเลือก Movies
ส่งไปแล้วกด OK เป็นอันเสร็จ

จากนั้นให้เราไปเปิด App Video Locker จากนั้น App จะให้เราใส่  PIN ที่เราตั้งค่าไว้ เมื่อใส่เสร็จเราก็จะเจอหน้าแบบนี้

มองดู Floder ที่เราซ่อนไว้ก็จะเจอไฟล์วีดีโอที่เราซ่อน กดเข้าไป


ฟินจุงเบย สำเร็จแล้วทีนี้ เราก็มีวีโอที่ดูคนเดียวสบายเลยล่ะ
ถ้าอยากปลดล็อค App ออกให้เข้าไปดูในไฟล์แล้วเลือก UnHide ก็จบแล้วนะครับ

เป็น App สำหรับคนมีความลับไม่อยากให้ใครรู้ มีประโยชน์มากจริงๆเลยนะครับพี่น้อง

ข้อดี
1.ใช้ง่าย
2.ฟรี
3.ไม่มีลูกเล่นมาก

ข้อเสีย
1.น่าจะซ่อนภาพได้ด้วยนะ

ดีๆแบบนี้ไปดาวโหลดมาใช้ให้เร็วโดยพลันครับผม

Download Video Locker


สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการ App Android ซ่อนรูป หรือซ่อนไฟล์ต่างๆ ไม่อยากให้คนอื่นเห็น รับรองครับอันนี้ผมว่าใช้งานดีเยี่ยมเลย เป็น App Android เจ๋งๆอีกอันที่ผมแนะนำอีกตัว
Previous
Next Post »