เกมส์เสียเงินที่คุ้มค่าสุดๆ ภาค 2

วันนี้ผมมาแนะนำเกมส์เสียเงินให้เพื่อนๆได้โหลดเล่นกันให้มันสุดเหวี่ยงไปเลย บางเกมส์นี่ ถูกเท่าข้าวหนึ่งจานเอง (ฮา )กับการได้เล่นเกมส์สนุกๆบนมือถือ กันเพลินสุดๆ ลองไปดูกันครับ ว่ามีเกมส์แนวไหนโดนใจเพื่อนๆกันบ้าง

เริ่มเกมส์แรกสนุกๆกันเลยครับ


Tiny Thief
เกมส์ Puzzle น่ารักๆใสๆแต่เนื้อหาไม่ค่อยจะใสเลย โดยเกมส์นี้เราจะรับบทเป็นขโมย แต่เราจะขโมยของกับคนไม่ดีเท่านั้น โดยเนื้อหาของเกมส์ออกแนวกวนๆทำให้เกมสส์นี้เล่นได้ผ่อนคลายดีมาก ในตอนเริ่มก็มีสอนให้เล่นแต่แรกเลย โดยภารกิจของเรา คือ การใช้วิชาตัวเบาในการขโมยของ ถ้าเพื่อนๆกำลังหาเกมส์ Puzzle สนุกๆ ผมแนะนำเกมส์นี้เลยใช้ได้เลยครับผม ไปซื้อเกมส์มาโหลดเล่นกัน Tiny Thief






Final Fantasy IV
ทำมาแล้วหลายครั้งหลายครากับเกมส์ในตำนานเกมส์นี้ไฟนอลแฟนตาซี ภาค 4 โดยภาคนี้กราฟฟิคจะคล้ายภาค 3 แต่ด้วยเนื้อหาและเนื้อเรื่องดราม่ายิ่งนัก ทำให้เพื่อนๆได้อรรถรสในการเล่นเกมส์คล้ายอ่านนิยายไปในตัว มีหลายรสชาดกันเลยทีเดียวกับเกมส์ไฟนอลภาคนี้ โดยตัวเกมส์ให้การเล่นที่นานมากๆเกือบ 48 ชั่วโมงกันเลยทีเดียวและตามเก็บอาวุธกว่าจะครบเล่นกันเพลินกันเกือบ 100 ชั่วโมง ใครเป็นแฟนพันธ์แท้ไฟนอลแฟนตาซีหรือหาเกมส์ RPG บน Android สนุกๆผมว่านี่คือตัวเลือกที่แท้จริง Final Fantasy IV





Contra: Evolution
หลายคนคงคิดว่า Contra เล่นบน Emulator ดีกว่ามั้ย ? แต่ผมจะมาบอกว่า อันนี้รีเมคมาได้อย่างสวยงามเลยนะครับ มีสถิติให้ดูหลังจบฉากและยังคงคอนเซปเกมส์ด่านเดิมๆอีกด้วย แถมให้การเล่นที่ให้ความทันสมัยมากๆ แม้จะเป็นเกมส์ที่อาจจะแก่กว่าผม แต่เป็นมะพร้าวที่มันน่าดู อยากรู้ว่ามันส์แค่ไหน สามสิบบาทสิครับ สนุกชัวร์ Contra: Evolution







Asphalt 8: Airborne
สุดยอดเกมส์รถแข่งภาพสวยเล่นง่ายเลยเกมส์นี้ แถมตัวเกมส์ราคาแค่ 30 กว่าบาท ด้วยการเล่นที่ง่าย การเก็บไนตรัส การเร่งเพื่อแข่งกับคู่แข่ง เล่นท่ายากในการขับเหินฟ้า ทำให้เกมส์รถแข่งเ้กมส์นี้อยู่ในใจขาซิ่งสายฟ้ากันทั่วโลกเลย ชอบความเร็ว แรงทะลุมิติ เสียเงินซื้อเกมส์เถอะครับ เมื่อหัวใจร่ำร้อง แต่เกมส์นี้เสียอย่างเดียว ถ้าเครื่องเพื่อนๆช้า อาจทำให้กระตุกมาก สนใจไปดาวโหลดเกมส์เล่นกันเลย Asphalt 8: Airborne



หวังว่าเกมส์ที่มาแนะนำเพื่อนๆจะถูกใจเพื่อนๆไม่มากก็น้อยครับผม ขอให้สนุกกับการเล่นเกมส์เสียเงินที่คุ้มค่าที่สุดครับ
Previous
Next Post »