note 3 มาแล้ว ราคา 23,500 บาท

โน๊ต 3 มาแรงมาก สำหรับเพื่อนๆที่สนใจข่าว โน๊ต 3 เอาอัพเดตโน๊ต 3 และนาฬิกาที่สามารถใช้คู่กันได้ของกระปุกมา ฝากเพื่อนๆกันครับ

หลังจากซัมซุงเปิดตัว Samsung Galaxy Note 3 สมาร์ทโฟนจอยักษ์ (Phablet) ที่มาพร้อมหน้าจอ 5.7 นิ้ว และกล้องถ่ายภาพความละเอียด 13 ล้านพิกเซล รวมถึงฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่ใช้งานคู่กับ S Pen อีกเพียบไปเมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา (อ่านข่าวเก่า



เมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมาซัมซุงออกมาประกาศเปิดให้จอง Samsung Galaxy Note 3 แล้วพร้อมรับสิทธิซื้อ Galaxy Gear นาฬิกาข้อมืออัจฉริยะได้อีกด้วย 
Galaxy Gear


สำหรับ Samsung Galaxy Note 3 ทางซัมซุงจะเปิดให้จองตั้งแต่วันที่ 18 - 24 กันยายนนี้ ที่ Samsung Brand Shop ทุกสาขา โดยราคาของ Galaxy Note 3 อยู่ที่ 23,500 บาท สำหรับรุ่น 32GB มีให้เลือก 2 สีเท่านั้น คือ Classic White และ Jet Black พร้อมรับสิทธิประกันหน้าจอแตก, ตกน้ำ, เครื่องโดยขโมย จากกรุงเทพประกันภัย และรับ MicroSD card 32GB ฟรีอีกด้วย โดยผู้ที่สั่งจองสามารถรับสินค้าได้วันที่ 25-28 กันยายน พร้อมกับสามารถสั่งซื้อ Galaxy Gear นาฬิกาข้อมืออัจฉริยะใช้งานคู่กับสมาร์ทโฟนในราคา 8,900 บาท

ทั้งนี้ สำหรับใครที่สนใจ Samsung Galaxy Note 3 และ Samsung Galaxy Gear ก็เตรียมตัวจับจองเป็นเจ้าของได้ตามวันเวลาที่เปิดให้จอง ตามที่ได้แจ้งไว้ในตอนต้น

Previous
Next Post »