โหลดเกมส์ android ฟรี ที่เล่นง่ายๆ เสปคต่ำ ก็เล่นสบาย

พูดถึงเกมส์มือถือเดียวนี้ไปไวมาก มีเกมส์มากหน้าหลายตา หลายพ่อพันธุ์แม่ หลายแม่พันธุ์พ่อ และเกมส์ใหม่ๆนี่ โธ่ แม่เอ้ยยย กินสเปคมากมายก่ายกองจริงๆ แล้วเครื่องเก่าๆอย่าง Samsung Galaxy y Galaxy mini galaxy pocket จะเล่นเกมส์ได้ไหมครับพี่น้อง ?


ว่าไปผมก็พอมีเกมส์ฟรีสนุกๆบนมือถือมาบอกเพื่อนๆครับ
ถึงเกมส์นี้จะออกมานานแล้วแต่ความมันส์ยังระดับปัจจุบันแน่นอน
ลองไปดูกันเลยครับผม มีเกมส์ฟรีเจ๋งๆอะไรบ้าง



1. Defender
พลธนูประจำปราการคอยยิงไม่ให้ศัตรูดาหน้าเข้ามาได้ ด้วยตัวเกมส์ที่เล่นง่ายมากแค่ลากนิ้วขึ้นลง และคอยสกัดกั้นไม่ให้มอนสเตอร์เข้ามาหาเรา แถมยังมีเวทย์หมู่คอยโจมตีอีกต่างหาก ทั้งไฟ น้ำแข็ง สายฟ้า ด้วยความมันส์ระดับนี้ทำให้เป็น Game Android ที่โคตรมันส์และคาสสิคยิ่งนัก ถ้าใครคิดถึงหรือยังไม่ได้ลองโปรดลงเถอะครับ โหลดเกมส์ Defender


2. Drag Racing
ขารถแข่งมามันส์กับเกมส์ Drag ต้นตำรับเลย ด้วยการที่เล่นง่ายๆทำให้ผู้เล่นฮิตกันทั่วโลกเลย แค่กดเข้าเกียร์ให้ตรงจังหวะ เข้าเส้นชัยให้ได้ก่อนก็ Win แล้ว สามารถวัดผลแพ้นะภายในเสี้ยววินาที ทำให้เกมส์นี้ทำผมถึงกับติดงอมแง่ม กรั๊กๆๆ Drag Racing


3.Tip-Off Basketball
เกมส์ชูตบาสที่เล่นง่ายๆ แค่กดชูตบอสให้เ้ข้าโดยจะมีเส้นกำกับเอาไว้ โยถ้าไร้ห่วง ยิงชูตจนแป้นแตกยิ่งสะใจ ตัวเกมส์มีเควสให้ท้าทายอยู่เรื่อยๆ สำหรับคนที่ชอบความแม่น ผมว่าเกมส์นี้สนุกมาก ยิ่งยิงท่ายากยิงภูมิใจ Tip-Off Basketball


4.DESTINIA
เคยมีเพื่อนๆสอบถามผมว่า เกมส์ Action RPG เกมส์ใดเล่นง่า่ยๆและไม่ปวดหัว ? ผมว่าเกมส์นี้ล่ะ ผมเล่นแรกๆนี่ไม่อ่านเลย ตีอย่างเดียว เจอมอนสเตอร์นี่เข้าไปหวดเลย เล่นเพลินๆนี่  เอ้า จบแล้ววุ้ย ด้วยตัวเกมส์ที่การบังคับแสนจะง่าย เสปคเครื่องเล็กเครื่องน้อยเล่นได้เจ๋ง ผมว่าเกมส์ RPG  นี่ละสุดยอดเลย DESTINIA

หวังว่าเกมส์ที่มาแนะนำจะทำให้เพื่อนๆสนุกกันมากขึ้นครับผม

Previous
Next Post »