แนะนำเกมส์ Android สนุกๆประจำเดือน กันยายน 2556

แนะนำเกมส์เจ๋งๆแอรดรอยประจำเดือนกันยายน 2556 ครับ เพื่อนๆที่ไม่รู้จะหาเกมส์ Android ฟรีสนุกๆจากตรงไหน สามารถมาดูที่นี่ครับ ผมไปเสาะแสวงหาเกมส์ Android เจ๋งๆให้เพื่อนๆกันอีก 5 เกมส์เลย แต่ล่ะเกมส์รับรองเลยว่ามันส์พะยะค่ะ สนใจก็ไปดูรายละเอียดกันเลย

 
เริ่มจากเกมส์แรกเลยครับผม


Brave Heros
เกมส์ป้องกันฐานภาพน่ารักมาก ใครที่ชอบเล่นเกมส์ Defence ต้องชอบเกมส์นี้แน่นอน จุดประสงค์ของเกมส์นี้ คือตีฐานฝ่ายตรงข้ามให้แตก โดยเราจะนำกองกำลังทหารพร้อม Hero
ไปลุยกันจะๆไปเลย โดยมีกองกำลังฝ่ายตรงข้ามมาต้อนรับเราด้วย พร้อมจะลุยฐานและปกป้องกันหรือยัง ? พร้อมแล้วไปหลดเกมส์ Brave Heros เลยครับ โหลดเกมส์ Brave Heros

Reaper
เกมส์ Action ภาพเด็กแนว ตะลุยเดี่ยว โดยเพื่อนๆจะต้องรับบทเป็น Sword Man ขาลุยคอยรับจ๊อบปราบปีศาจ มอนสเตอร์และทหารหลวง ด้วยรูปแบบการเล่นที่เล่นง่ายๆ แค่บังคับซ้ายขวา กดตวัดขึ้นเพื่อฟันขึ้น กดตวัดลงเพื่อฟันลง เล่นแบบไม่ต้องคิดมากลุยอย่างเดียว ผมว่าเพื่อนๆโหลดไปเล่นเหอะ หนุกน้าา โหลดเกมส์ Reaper


Six Guns
ควบม้า จับปืน ยิงผี ยิงอันธพาลกับเกมส์ภาพสวยของค่าย GAMELOFT โดยเกมส์นี้เล่นคล้ายเกมสื GTA เป๊ะ เลย ด้วยรูปแบบมุมมองบุคคลที่สามทำให้เพื่อนๆได้อรรถรสในการเล่นที่มากจริงๆ
มี Quest ให้เพื่อนทำมากมาย มีปืนให้เพื่อนๆได้เลือกหลายกระบอก สัมผัสชีวิตคาวบอยในเกมส์ได้ที่นี่เลย ไปโหลดเกมส์เล่น Six Guns

CS RACING
เกมส์ Drag ภาพสวย เล่นง่ายอีกเกมส์ที่ติดกันงอมแงม ด้วยระบบเกมส์ที่มีให้ไล่ล่าบอส ภาพและเสียงดีมาก รถเท่ห์ ผมว่าใครที่ชอบเล่นเกมส์รถแข่งง่ายๆ ลองโหลดเกมส์ไปเล่นดูครับแล้วจะติดใจ ครับแถมเป็นเกมส์ฟรีอีกต่างหากไปซิ่งกันเลย CS Racing


Chef Star
เกมส์ทำอาหารเบอเกอร์ แบบแม่นยำและรวดเร็ว โดยเราจะต้องทำเบอร์เกอร์อย่างไวที่สุด โดยมีเวลามาคอยวัดและต้องทำกำไรให้ร้านในเวลาที่กำหนดด้วย ตัวเกมส์ภาพสีสวยสดน่ารักๆ สไตล์เกมสืทำอาหาร ถ้าเพื่อนๆชอบเกมส์ทำอาหารหรือเจ้าของร้านอาหาร โหลดเลยครับ เกมส์นี้อร่อยชัวร์ครับผม Chef Star

หวังว่าเกมส์ที่แนะนำจะถูกใจเพื่อนๆไม่มากก็น้อย สำหรับผมเกมส์พวกนี้เป็นแอฟเกมส์ดีๆที่ควรหามาเล่นเลยครับผม
Previous
Next Post »