แนะนำเกมส์ Android Free สนุกๆประจำเดือน สิงหาคม 2556

แนะนำเกมส์น่าเล่นประจำเดือนสิงหาคม 2556 ครับสำหรับเพื่อนๆที่ยังหาเกมส์ฟรีเล่นไม่ได้หรือหาเกมส์ฟรีเล่นสนุกๆไม่เจอลองดูเกมส์เหล่านี้ไปลองเล่นกันดูครับ แนะนำเกมส์สนุกๆอีกสามเกมส์สามแบบ สามสไตล์ที่จะให้เพื่อนๆสนุกกันจนวางมือถือกันไม่ลงเลยทีเดียวอยากรู้ว่ามีอะไรบ้างไปดูกันครับผม





Aces of the Luftwaffe
เกมส์เครื่องบินรบ ที่เล่นง่ายๆและมันมากๆเลย สำหรับเพื่อนๆที่กำลังหาเกมส์ยานยิงเล่นเพลินๆต้องนี่เลย Aces of the Luftwaffe โดยการเล่นที่แสนง่ายดายแค่เอานิ้วบากเครื่องบินไปมา และเล็งข้าศึกที่อยู่ข้างหน้า โดยจะมีเครื่องบินให้เราหนึ่งลำและต้องเก๋บเงิยเพื่อปลดล็อคอีกด้วย สนใจเกมส์เครื่องบินต้องนี่เลยครับ Aces of the Luftwaffe





Zombie Frontier
เอาใจขาซอมบี้กันอีกแล้วกับเกมส์นี้เลย Zombie Frontier เป็นเกมส์ยิงซอมบี้เล่นง่ายๆ แถมยังระทึกสุดๆกับการที่เราต้องยิงซอมบี้ โดยที่เรายืนอยู่กับที่ สนใจเกมส์ฟรีและบู๊ต้องนี่เลยครับ Zombie Frontier






Crazy Taxi Lite(International)
เกมส์แท็กซี่รุ่นพ่อเลยครับ โดยเกมส์นี้หน้าที่เราคือพาลูกค้าไปถึงที่หมายได้เร็วที่สุด โดยการขับขี่ต้องไว ปราดเปรี่ยว เพื่อให้ลูกค้าของเราพอใจอย่างมาก สำหรับคนที่อายุ 20ปี + ต้องรู้จักความันส์ของเกมส์นี้แน่นอนครับผม ไปโหลดเกมส์นี้เล่นฟรีๆกันเลย ถ้าชอบใจสามารถซื้อเล่นกันได้เลยนะครับผม Crazy Taxi Lite(International)



หวังว่าเกมส์ที่แนะนำฟรีๆจะถูกใจเพื่อนๆไม่มากก็น้อยนะครับผม 
Previous
Next Post »