App Android Free ที่ดีที่สุด ภาคที่ 8

หลังจากที่ผมแนะนำ App ให้เพื่อนๆไปแล้วถึง 35 App Android Free ที่เจ๋งสุดๆไปให้เพื่อนแล้ว และทุก App ความสามารถไม่เหมือนกันทั้งสิ้น วันนี้ผมเอามาเพิ่มอีก 5 เพื่อให้เพื่อนๆมี แอฟที่ควรติดเครื่องเอาไว้ ใช้ฟรีแบบไม่เสียเงิน ไปกูกันอีก 5 App กันเลย




Freapp - Free App of the Day
ถ้าเพื่อนๆลง App นี้แล้วเผลอๆไม่ต้องมา บล็อคนี้แล้วนะครับ (เง้อออ) ตัว App นี้เป็น App บอกเราว่า มี App ไหนฟรี ที่เจ๋งๆมาบอกเราเพียบเลย ทั้ง App ใช้งานและ App ฟรีเจ๋งๆ อยู่กับเจ้านี้หมดเลย ลองโหลดดูสิครับ แล้วจะชอบของฟรีเป็นแน่นอน (แต่ต้องต่อเน็ตนะ) Freapp - Free App of the Day



MediaClip - Download videos
เห็นรูปก็รู้แล้ว ผมไม่อธิบายต่อนะ ผมรู้ เพื่อนๆใช้เป็นทั้งนั้น อิอิ MediaClip - Download videos


IMDB
เป็น App ข่าววิจารณ์หนัง ละครทีวี หนังดีไม่ดีดูที่คะแนนจากเวปไนี้ก็ได้เลย เป็นภาษาอังกฤษ คงไม่ลำบากเพื่อนๆกันแน่นอน เห็นแค่รูปภาพและ เรทติ๊ง เราก็สามารถรู้ได้แล้วว่าหนัง ละคร รายการทีวี ดีหรือไม่ดี IMDB



Smart Ram Booster 
เครื่องเพื่อนๆจะไม่ช้าอีกต่อไป เมื่อเจอ app นี้ ด้วยการใช้งานที่ง่าย มันจะช่วยทำให้เครื่องของเราที่เปิด app อื่นๆทิ้งไว้ กดทีเดียว ปิดหมดทุก app เลย สัมผัสความสุดยอดของสิ่งนี้เลย Smart Ram Booster


musiXmatch Lyrics Player
เป็น App ที่หาเนื้อเพลงได้อย่างสุดยอดเลยครับ app นี้ผมว่าไม่น่าจะเป็น App ฟรีได้เลยด้วย ตัว app และความสามารถแล้ว มันไฮโซจริงๆ แถมมันยังซิงค์กับ App ฟังเพลงต่างๆ อย่าง Power amp ก็ได้ด้วย เจ๋งแบบนี้ห้ามพลาด musiXmatch Lyrics Player

หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกันกับ App ฟรีที่แนะนำไปครับ เป็นแอฟที่ควรมีติดเครื่องไว้แน่นอน
Previous
Next Post »

2 comments

Write comments
Unknown
AUTHOR
8/8/56 10:56 delete

แนะนำ App wallpaper สวยๆเยอะเลย เเบ๊วมาก
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.chi.wellwallpaper

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
8/8/56 10:57 delete

แนะนำ App wallpaper สวยๆเยอะเลย เเบ๊วมาก
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.chi.wellwallpaper

Reply
avatar