แนะนำเกมส์ Android Free สนุกๆประจำเดือน กรกฎาคม 2556

แนะนำเกมส์น่าเล่นของ Android ประจำเดือน กรกฎาคม 2556 ครับมีเกมสือะไรบ้างไปดูกันความมันส์มาอีกแล้วครับผม ส่วนมากรอบนี้เป็นเกมส์ฝึกสมองแอนดรอยครับ ลองไปดูกันว่ามีเกมส์ที่เพื่อนๆชอบบ้างหรือเปล่า


ไปเริ่มที่เกมส์แรกกันเลยครับผม


Zombie After Me
บอกลาเกมส์ซอมบี้เก่าๆไปได้เลย เมื่อเล่นเกมส์นี้ เพื่อนๆจะได้พบกับเกมส์วิ่งซอมบี้ที่ไม่เหมือนใคร แถมยังสนุกและภาพสวยด้วย สนใจโหลดเกมส์นี้ที่นี่เลย Zombie After Me





Save My Bird
ช่วยลูกนกโดยการกดบล็อคให้ลูกนกลงมาข้างล่างให้ได้เป็นเกมส์ง่ายๆเล่นเพลินๆภาพสวยที่เพื่อนๆต้องเล่นแน่นอน ถ้าเพื่อนๆที่ชอบเล่นเกมส์แนว Dimon Dash จะต้องไม่พลาดเกมส์นี้กันเลยครับ ด้วยการเล่นที่ง่ายดายจะทำให้เพื่อนๆลืมเกมส์เรียงบล้อคแบบเก่าไปแน่นอนไป โหลดเกมส์นี้เลยครับ Save My Bird



Bubble Blaze
บอกล่าเกมส์ยิงไข่ไดโนเสาร์ภาพจืดๆไปได้เลย เมื่อเจอเกมส์นี้ Bubble Blaze เพื่อนๆจะได้พบกับความมันส์ในระดับเกมส์ยิงไข่ในตำนานแต่ได้อรรถรสมากขึ้นกว่าเดิม บอกได้เลยว่าแซบมากนัก สามารถเล่นแข่งกับเพื่อนได้ด้วย ลองไปโหลดเล่นดูกันเลย Bubble Blaze






I Need A Hero
เกมส์ลากบล็อคภาพสวยๆ อีกเกมส์ที่น่าเล่น โดยเกมส์เราจะรับบทเป็นอัศวินคอยปราบปีศาจ โดยเราจะต้องเข้าไป Battle หรือต่อสู้กับสัตว์ประหลาด โดยถ้าเราสามารถเรียงบล็อคได้เจ๋งกว่าก็ชนะไป ลองไปเล่นดูแล้วจะชอบครับผม I Need A Hero




หวังว่ารอบนี้จะเจอเกมส์ที่เพื่อนๆถูกใจนะครับ พบกันอีกทีเดือนหน้าครับผม
Previous
Next Post »