Fish Predator ปลาใหญ่กินปลาเล็ก





ผมเป็นคนนึงที่ชอบเลี้ยงปลามาก โดยเฉพาะปลาทองกับปลากัด เลี้ยงไว้ดูเล่นมากกว่า ยิ่งเห็นเจ้าพวกนี้ว่ายอยู่ในอ่างแล้ว มันเพลินดีครับ ว่าแล้วก็ไปหาเกมส์ปลามาเล่นดีกว่า แต่เผอิญเจอ App Game Android อันนี้เลยลอง Download มาเล่นดู


Game Android Fish Predator เป็นเกมส์ Android ที่เรารับบทเป็นปลาจอมเขมือบไล่กินปลาตัวเล็ก ที่ขวางหน้า แต่ต้องหลบขาใหญ่ในบางเวลา เมื่อกินปลาตัวเล็กได้พอประมาณก็จะขยายร่างเพื่อที่จะกินปลาตัวใหญ่ที่ไล่กินเราในตอนแรก

เป็นเกมส์ Android ที่เล่น ฆ่าเวลาง่ายๆครับ แค่ บังคับปลาให้ไปกินปลาตัวเล็ก และ หลบหลีกปลาตัวใหญ่ พยายามกินปลาให้เต็มหลอดข้างบนก็จะผ่านด่านในหนึ่งด่าน 

มีไอเท็มให้เราใช้ อยู่ 4 ไอเท็ม คือ



1. ไอเท็มแม่เหล็ก ไว้ดูดปลาบริเวณนั้น เพื่อนำมาเข้าปากเราได้ไว แต่ตัวใหญ่ก็มาด้วย
2. ไอเท็ม Big อันนี้ไว้ขยายร่าง และ
3. ไอเท็ม ลำแสง เอาไว้เปลี่ยนปลาเป็นม้าน้ำและเขมือบมันให้หมด
4. ไอเท็มฟ้าผ่า เมื่อเราโดนปลาใหญ่เขมือบจะมีฟ้าผ่าลงมา ให้เราเริ่มเล่นใหม๋


ข้อดี
1. เล่นง่าย
2. ภาพสวย
3. มีระบบคอมโบด้วย สามารถทำการกินปลาต่อเนื่องเพื่อเพิ่มเงินได้เยอะขึ้น

ข้อเสีย
1. เกมส์ผ่านแต่ล่ะด่านค่อนข้างใช้เวลาเยอะ
2. เล่นไปเพลินๆ ตกใจปลาใหญ่มาจากไหนไม่รู้

สรุปกับเกมส์ Fish Predator 
ถ้าเพื่อนๆชอบเกมส์ ปลาๆลอง Download มาเล่นได้นะครับ





Emu Game Android GBA
Game 3 ก๊ก Android

Previous
Next Post »