แนะนำ Game Android Free สนุกๆประจำเดือน กุมภาพันธ์ 56

วันนี้มีโอกาสมาบอกเพื่อนๆกันอีกแล้ว ว่าะเล่นเกมส์อะไรดีบน android ที่ free และเจ๋งๆสุดๆ เลยมาบอกเพื่นๆลองเล่นอีก 5 เกมส์ดู เนื่องจากบางเกมส์เวลาเล่นไปต้องเสียเงินด้วยนะซี้ ทำให้เพื่อนๆบางคนถึงกับเซ็งกันเลยทีเดียว โม้มากแล้ว เดียวไปแนะนำเกมส์สนุกๆให้เพื่อนๆมีไว้ติดเครื่องกันเลย


Temple Run 2
ไม่แนะนำเกมส์วิ่งเกมส์นี้ไม่ได้แล้ว วิ่งหนีลิงยักษ์กันป่าราบเลย ด้วยภาคนี้พกพลังพิเศษและมีตัวละครเพิ่มมาให้เพื่อนๆได้เล่นอย่างไม่น่าเบื่อด้วย รักชอบเกมส์วิ่งบน android แล้วละก็ install ติดเครื่องกันไว้เลยครับผม Temple Run 2


Castle Defense
เกมส์สนุกๆจากค่าย Droidhen อีกเกมส์ ด้วยเนื่องจากมันเป็นเกมส์ Defence มันเลยต้องใช้ความแหวกแนวกันนิดนึง ตัวเกมส์เหมือนเกมส์ทั่วไปนั้นล่ะครับ แต่ใส่ความเป็นเกมส์วางแผนการรบด้วยนิดหน่อย (แอบยากอ่ะ) ทำให้เพื่อนๆต้องใช้ความสามารถที่มีป้องกันบ้านกันนะครับ อิอิ Castle Defense


Country Life
เกมส์ android ของคนไทย 100 % เลยครับผม เกมส์นี้รูปแบบคล้ายเกมส์ Havest Moon เกมส์ทำฟาร์มที่ดังสุดๆในสมัยนานมาแล้ว ถ้าเพื่อนๆชอบเกมส์คนไทย ทำฟาร์ม เกมส์สนุกๆ และภาษาไทย ต้องไม่พลาดกับเกมส์นี้เลย มี Story ให้อ่านด้วยนะครับ Country Life


Super Monsters Ate My Condo!
เกมส์ต่อบล็อคแนวกวนๆ สนุกๆ ดีครับ ให้เลือกบล็อคสีเดียวกันแล้วโยนให้สัตว์ประหลาดที่มาเต้นอยู่ข้างๆ ถ้าชอบเล่นเมสืประหลาดๆ ลองมาเล่นเกมส์นี้เลย สนุกใช้ได้เลยครับ เป็นเกมส์ที่แนวอีกเกมส์
Super Monsters Ate My Condo!


Jewels Star
เกมส์เรียงเพชรภาพสวยอีกเกมส์ที่เพื่อนๆต้อง install เล่นให้ได้เบย ภาพสวยเอฟเฟค เลิศ ลองดูสิแล้วเพื่อนๆจะต้องชอบแน่นอน Jewels Star

รอบหน้าเดียวจะหาเกมส์ สนุกๆมาฝากเพื่อนๆชาว android กันอีกนะครับผม
Previous
Next Post »