Candy Crush Saga ลูกกวาดเรียงมหาสนุก

เกมส์นี้ฮิตมากใน Facebook ผมคนนึงที่เชื่อว่า สามในสิบคนต้องเล่นเกมส์นี้แน่นอน ด้วยภาพที่ชวนน่ากิน และการเล่นที่ท้าทายในแต่ละฐาน ทำให้เกมส์นี้ดังมากๆในบ้านเรา เผอิญผมไปเจอบทความจากกระปุกเลยขอเอามาแปะที่เวปหน่อยนะครับ เผือเพื่อนๆที่ไม่เคยเล่นแล้วอยากลองสัมผัสดูว่ามันสนุกเยี่ยงไรไปดูรีวิว เกมส์แนะนำ Android Candy Crush Saga กันเลย


พบกันอีกครั้งกับการแนะนำเกมแอนดรอยด์ วันนี้กระปุกดอทคอมขอนำเสนอเกมแนวบริหารสมองอีกครั้งนั่นคือ Candy Crush Saga เกมแนวจับคู่สีสุดหวานที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากบน Facebook ซึ่งผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับภาพกราฟฟิกสีสันสดใสของลูกอมชนิดต่าง ๆ ที่น่าชวนกิน... แอร๊ย... น่าเล่นเป็นอย่างยิ่ง สำหรับเวอร์ชั่น Android นี้


Candy Crush Saga เป็นเกมแนวจับคู่เรียงเพชรสนุก ๆ บนมือถือและแท็บแล็ตแอนดรอยด์ที่ไม่ธรรมดา โดย King.com ในส่วนของวิธีการเล่น Candy Crush Saga นั้นให้ผู้เล่นเรียงลูกอมสีต่าง ๆ ให้เป็นสีเดียวกันตั้งแต่สามอันขึ้นไป ยิ่งเรียงได้มากเท่าไหร่ ผู้เล่นก็จะยิ่งได้ไอเทมพิเศษที่จะมาเพิ่มพลังมากขึ้นเท่านั้น ไม่เพียงเท่านี้ตัวเกมยังมีการเพิ่มโจทย์ให้ในแต่ละด่าน ซึ่งผู้เล่นจะต้องทำภารกิจตามคำสั่งของด่านนั้น ๆ เช่น บางด่านผู้เล่นต้องแข่งกับเวลา, บางด่านต้องทำลายเยลลี่ให้หมด เป็นต้น และอีกหนึ่งจุดเด่นของเกมนี้คือการเล่นด้วย Log in จาก Facebook เพื่อคอยดูคะแนนและความเคลื่อนไหวการเล่นของเพื่อน ๆ ได้อีกด้วย รวมไปถึงส่งรีเควสไปขอ Lives (การขอหัวใจเพิ่มหากผู้เล่นใช้หมด คล้าย ๆ เกม LINE POP) จากเพื่อนใน Facebook ได้ทันที โดยที่ไม่ต้องรอเวลาให้ Lives เต็มเอง นับเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าเล่นมากกี่สุดในชั่วโมงนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ Candy Crush Saga Download กันเลยที่นี่จ้า

Candy Crush Saga Download Google Play



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Google Play
Previous
Next Post »