Dungelot ตะลุยดันเจี้ยนให้ลึกสุดใจ

ช่วงนี้เห็นเกมส์ Android ใหม่ๆแล้ว อยากเล่นแต่ทุนน้อยเลยหาราคาถูกๆดีกว่า ไปเจอเกมส์ ราคาไม่ถึงสามสิบบาท เห็นตัวละครแล้วก้รู้เลยว่า เป็นค่ายเดียวกับ Battle Heart แล้วความสนุกคงไม่แพ้กันแน่นอน เลยตัดสินใจซื้อซะ แล้วก็ไม่ผิดหวังกับเกมส์นี้เลยครับ แนะนำ app นี้เลย Dungelot



นานๆจะเจอเกมส์แอนดรอยแปลกๆอย่างเกมส์นี้ครับ เกม Dungelot เป็นเกมส์ค่อนข้างที่แปลกๆอยู่ตรงที่ว่า "เราจะต้องจบชีวิตลงแน่นอน" หรือม่องเท่ง นั้นล่ะ แต่เราต้องพยายามให้เราไปจบชีวิตที่ Level สูงๆเพื่อทำ คะแนนแล้วพอเรากลับมาเล่นใหม่ เราก็สามารถมาเก็บหลุมศพครั้งที่เราเล่นมาได้


วิธีการเล่นก็ไม่ยาก โดยเราต้องทำลาย Block โดยการเอานิ้วจิ้มไปที่ Block ต่างๆในแตละเลเวล เพื่อหาลูกกุญแจใช้ไขประตูลงไปอีกเลเวลนึง โดยในแต่ละเลเวลก็จะมีศัตรูและของให้เราเก็บด้วย เกมส์จะจบลงเมื่อพลังชีวิตของเราเป็นศูนย์ และจะเริ่มเล่นใหม่ เมื่อเริ่มเกมส์ และเรามาถึงเลเวล ที่เราจบเมื่อคราวที่แล้ว เมื่อเราหาเจอหลุมศพเก่าเราก็จะได้พลังเพิ่มเพื่อลงไปต่อไปเรื่อยๆ


ความสนุกของเกมส์นี้ คือ การทำลายบล็อคเพื่อหากุญแจและพยายามลงไปให้ลึกมากที่สุด และเจอสิ่งใหม่ๆไปเรื่อยๆ ตัวละครในเกมส์มีให้เลือกหลายอาชีพ อาทิ เช่น Knight ไวกิ้ง โจร นักเวทย์ และแต่ละตัวละครก็มีความสามารถพิเศษไม่เหมือนกัน ชอบตัวไหนลองเลยจ้า ว่าแต่ผมเล่นไปถึงแค่เลเวล 33 เองอ่ะ ม่องเท่งเสียแล้ว

ข้อดี
ภาพสวย เสียงดี
การเล่นไม่ยาก
เล่นได้เรื่อยๆ
บอสเริ่มทยอยมาเรื่อยๆ

ข้อเสีย
เล่นแล้วเซฟกลางฉากไม่ได้ (ไม่แน่ใจว่าอนาคตเซฟให้ได้ไหม ?)
เล่นนานๆชักจะเอียน
หลังๆเริ่มยาก
เป็นเกมส์เสียเงิน

สรุปกับเกมส์ Dungelot
เป็นเกมส์แนวใหม่ที่เพื่อนๆยังไม่เคยสัมผัส สนุกใช้ได้เลย ถ้าสนใจไปซื้อกันเลยครับที่นี่ Dungelot หรือสนใจโหลด App ไปเล่นฟรีที่นีเลย Dungelot Lite


Previous
Next Post »