เกมส์เสียเงิน android ที่คุ้มค่าสุดๆ

หลายคนมักจะชอบของฟรี รวมทั้งผมด้วยที่ชอบของฟรีสุดๆ การจะเสียตังค์แต่ละที มันคิดแล้วคิดอีก ยิ่งกับ App Android ที่เราจะต้องเสียเงินด้วยแล้ว ให้ตายสิ มันทำใจยากอยู่นา จะยอมเสียเงินซื้อเกมส์หรอ มันจะสนุกหรอ มันจะดีหรือเปล่า มันจะมันไหม ? สารพัดคำถามในหัวของคนไม่อยากเสียตังค์




แต่ด้วยความที่ว่าื อยากเล่นอ่ะ เลยต้องซื้อสักหน่อย ซื้อมาแล้วเข้าท่าวุ้ย คุ้มมาก เลยมาบอกเพื่อนๆต้อสักหน่อย ว่าซื้อเกมส์อะไรเล่นดีมันถึงจะคุ้ม โม้มากแล้วไปดูกันครับ


Wild Blood
เกมส์นี้ เป็นเกมส์ภาพสวยระดับแถวหน้าของ android ณ ตอนนี้เลย ด้วยเกมส์ Play ที่เล่นนานมาก ภาพสวย เสียงถึง ระบบสุดยอด มันจึงเป็นเกมส์ที่เพื่อนๆหลายคนจำยอมต้องเสียเงินซื้อมัน ขอบอกว่า เกมส์นี้เคยลดเหลือตอน 30 กว่าบาท ด้วย ถ้ามันมาให้ลดอีก ผมว่า เพื่อนๆจัดเถอะครับ คุ้มสุดๆ Wild Blood 209 บาท



____________________________________________________________________


Need for Speed™ Most Wanted
เกมส์รถแข่งบน android ที่เจ๋งสุดๆแล้ว ณ ตอนนี้ ผมให้มันเป็นเกมส์รถแข่งที่ภาพสวย การบังคับดี ด้วยระบบของเกมส์ที่จะทำให้เพือนๆไม่ต้องล็อครถและแต่งรถเล่นคันเดียว มันทำให้เพื่อนๆต้องสัมผัสกับรถมากหน้าหลายตา ทั้ง super car อย่าง ลับโบกีนี่ ปอร์เช่ อีโวลูชั่น ผมว่าใครใฝ่ฝันว่าได้ขับรถหรูหนีตำรวจ มาเถอะครับ สนุกสุดๆ Need for Speed™ Most Wanted 147 บาท



___________________________________________________________________



Shadow Gun
ใครชอบเล่นเกมส์ Action ต้องไม่พลาดเกมส์นี้เลย พี่โล้นสุดโหด ลุยเดี่ยวกันเลยเชียว ด้วยความที่เป็นเกมส์มองบุคคลที่สาม ทำให้เวลาเราเล่นเกมส์แล้วเล็งยิงทำให้ยิงง่ายขึ้นมาก (บางคนอาจยาก) เหมือนเราดูหนังไปด้วย เป็นเกมส์ตลุยเดี่ยวที่ ภาพสวย มันมาก เอาเป็นว่า ชอบลุยๆมาเกมส์นี้  Shadow Gun 156 บาท



___________________________________________________________________


Final Fantasy III Android 
ใจกะบอกว่า ตระกูลไฟนอลนั้นล่ะครับ ซื้อเถอะครับ คุ้มนะผมว่า เกมส์ภาพสวย เนื้อเรื่องเจ๋ง ระบบเกมส์ต่อสู้สุดล้ำ มันเป็นอะไรที่หลุดจิตนาการไปแล้วกับเกมส์ RPG ตระกูลนี้ ด้วยการเล่นที่กินเวลาหลาย ช.ม มาก ภาพสวยน่ารักๆ เราตัดคำว่า ไม่คุ้มออกไปได้เลยครับ ผมว่า เพื่อนๆคอ RPG ที่ต้องการเล่นบนมือถือ Android ถ้าจะพลาดเกมส์นี้ผมว่าเป็นไปไม่ได้หรอก แต่ราคาชวนตะลึงมากๆเลยนะครับ Final Fantasy III Android 450 บาท แต่คุ้มจริงๆครับ



____________________________________________________________________


Plants vs. Zombies
เกมส์นี้ดังมากบน PC ตอนนี้ตามมาให้เพื่อนๆชาว Android Game กันแล้ว ด้วยการเล่นที่เหมือนเดิม ผมว่ามัน Classic มากครับ กับเกมส์ป้องกันบ้านจากซอมบี้ที่พร้อมจะมาเล่นงานเราทุกเมื่อ เราต้องสร้างกองทัพพืชเพื่อจัดการพวกซอมบี้พวกนี้ให้อยู่หมัด เพื่อนๆจะได้พบกับเกมส์ภาพน่ารักๆ ระบบการเล่นที่ไม่ยากจนเกินไป และพืชอีกมากมายพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างคุณ ซื้อเลยครับ เล่นเพลินๆสนุกๆอีกเกมส์ Plants vs. Zombies 90 บาท



มีเกมส์เสียเงินที่เล่นสนุกๆหลายเกมส์มากครับ ไว้โอกาสหน้าจะมาแนะนำเกมส์สนุกๆให้เพื่อนๆได้พิจารณากันอีกครับผม
Previous
Next Post »