แนะนำเกมส์ฝึกสมองที่คุณต้องเอาหามาเล่นให้ได้

ช่วงนี้หลายคนคงทำงาน เรียน เล่น อย่างสนุกสนานเลยทีเดียวนะครับ ด้วยความที่ว่า เรามักจะใช้ความคิดไปในทางใด ทางหนึ่งเยอะมากๆ ทไให้สมองของเราต้องใช้เยอะพอสมควร พอใช้ไปเยอะๆแล้ว โอ้ว แม่เจ้า สมองจะฝ่อซะนี่ วันนี้ผมเอา App Android เป็นเกมส์มาช่วยเพื่อนๆฝึกสมองกันครับ ด้วยตัวเกมส์ที่เรียบง่าย และเป็นเกมส์ที่เล่นเพลินๆ ลองดูครับ แล้วคุณจะหลงรักมัน


Math Game
เกมส์บวกเลข 1 นาที สุดระทึก ที่จะทำให้เพื่อนๆได้บวกเลขตามป้ายที่เกมส์กำหนดมา การเล่นก็ไม่ยาก โดย จะกำหนดเลขให้มา แล้วให้เพื่อนๆหาเลขมา + กันให้ได้ครบตามที่ระบุไว้ โดยเมื่อทำให้ป้ายหายไปทั้งหมดก็จะชนะ โดยมีเวลา 1 นาที เท่านั้น ไปฝึกคิดเลขกันเลย Math Game


เกมจับคู่สัตว์
แค่ชื่อก็นึกถึง ปิกาจู จับคู่แล้ว แต่อันนี้เล่นในมือถือ ลองเล่นดูนะครับแล้วจะชอบ เกมจับคู่สัตว์


เกมส์ทดสอบความจำ
เกมส์ที่เราต้องเปิดรูปให้ได้เหมือนกัน เมื่อได้เหมือนกันก็จะตัดออกไป ด้วยตัวเกมส์ที่ค่อนข้าง เดอะ คลาสสิค มันจะทำให้เพื่อนๆได้เล่นกันแบบ ชิวๆ ถ้าชอบเกมส์เปิดจับคู่ ลองดูกันเลย เกมส์ทดสอบความจำ

Sudoku Free
เกมส์ตามหาตัวเลขเรียงกัน 1-9 เกมส์ฮิตระดับโลก ที่เพื่อนๆต้องใช้สมอง นั่งสมาธิ กันเลยทีเดียวกับเกมส์นี้ ด้วยการเล่นที่แสนจะง่ายได้ วางแผนอย่างแยบยล ทำให้ เกมส์นี้ เป็นเกมส์ฝึกสมองอันดับต้นๆของโลกกันเลย ไปเล่นกันดูครับ Sudoku Free

ใครๆที่ตามหาหรือ ตามโหลดเกมส์ฟรี ฝึกสมองบน Android ลองเล่นเกมส์ที่แนะนำไปดูนะครับ ลองดูกันเลย

Previous
Next Post »