Tablet ที่น่าจับตามองในปี 2013

เดียวนี้เดินไปเดินมาเราจะเห็นวัยรุ่นถือแทปหรือกระดานฉนวนกันเยอะมากขึ้น ด้วยอะไรที่มันมาไวมันก็ไปไวเหมือนเช่นเคย ปีก่อนมีดาวเด่น อย่าง nexus 7 note 10.1 มาปีนี้มีดาว Tablet มาเพียบเลยครับ muouh เรามาดู Tablet ที่น่าจับตามองในปี 2013 นี้ว่ามีอะไรบ้าง เผื่อเพื่อนๆจะได้เสียตังค์เพิ่มอีก ว่าแต่พวกนี้เป็น tablet สำหรับเล่นเกม ทั้งนั้นเบย อิอิ เริ่มที่ตัวแรกกัน

Asus Nexus 7.7
ยอดขาย Nexus 7 ของ Asus ยังแรงข้ามปีกันเลยทีเดียว แต่นี้มาอัพเกรดพลังอีกครั้งกับ Asus Nexus 7.7 เรามาดูสเปคเรียกน้ำย่อยของตัวนี้กันคร่าวๆที่ 1920 X 1200-pixel resolution with 294 ppi, a Tegra 4 CPU from NVIDIA, 8 GB of storage เห็นแบบนี้แล้วคงถูกใจสาวก Nexus แน่นอน



Nexus 10 2
ตัวแรกยังไม่ค่อยจะมีเลย รุ่น 2 มาอีกซะแล้วด้วยความที่เขาเป็นตระกูลของ Nexus ทำให้เป็นที่จับตามองในรุ่น หน้าจอ 10 นิ้ว เพื่อนๆทีชอบ Tablet ใหญ่ๆอย่าง Note10.1 อาจจะมาหลงรัก Nexus 10 2 ตัวล่าสุดนี้ก็เป็นได้ เพราะว่า เขาแรงมาก


Vizio 10-Inch Tablet
แม้ตัวนี้จะไม่โด่งดังในบ้านเรา แต่เสปคของเขาถือว่าจัดจ้านมากกับ Tegra 4 หน้าจอ HD display ที่ 2560×1600 สวยๆแบบนี้ล่ะเข้าตาหลายคนเลย


Samsung Galaxy Tab3
ถ้าตัวนี้ไม่มา ผมว่าแปลกเลยครับ ต้นตำรับตระกูลแทปเจ้าแรกของโลกเลย ตระกูล Tab Samsung ได้เดินทางมาถึงรุ่นที่ 3 แล้วจะตื่นตาตื่นใจมากกว่า รุ่น 1 รุ่น 2 หรือไม่ ต้องคอยติดตามตอนต่อไป 



Samsung Galaxy Note 8.0
์ตระกูล Note มาอีกแล้วยังขายไม่ดีอีกหรือกับ note 2 และ note 10.1 ตอนนี้พาลูกครึ่งมาอีกกับ note 8 เกริ่นสเปคมาบ้างแล้ว แต่สาวกบางท่านแอบบ่นยังไม่ถึงใจเท่าที่ควร ของจริงยังไม่มาเลย มันอาจไฉไลกว่าตัวเก่าเยอะก็ได้

Sony Xperia Z Tablet
หลังจากที่ Xperia Z กวาดรางวัลมาเยอะแล้วถึงคราว Tab Z จะโชว์บ้างแล้วด้วยสไตล์เรียบหรูสุดจะบรรยาย กล้องทรงพลังถึง 8 ล้าน CPU ระดับ quad-core ลุยน้ำ ลุยฝุ่น กันทุกที่ มันจึงกลายเป็น Tablet ที่ทั่วโลกต้องจับตามอง (ผมก็อยากได้นะเออ)

แล้วเพื่อนๆล่ะเล็ง Tablet Android ตัวไหนกันมั้งครับ ?
Previous
Next Post »