App Android Free ที่ดีที่สุดภาคที่ 7

ห่างหายไปนานกับบทความ App Android Free ที่ดีที่สุด ไม่รอช้าครับผม วันนี้ผมเอามาบอกเพื่อนๆ อีก 5 App เพื่อนๆไปดูกันเลยว่ามี App อะไรบ้าง


My Track
เป็น App บันทึกเส้นทาง การเดินทางของเพื่อนๆ วิธีการใช้แสนจะง่ายได้แค่เปิด จีพีเอสติดตามตัวแล้วใช้สิ่งนี้ มันก็จะเริ่มบันทึกเส้้นทาง โดยบอกรายละเอียดเกี่ยวกบเส้นทาง ระยะทางเท่าไหร่ และสามารถแชร์ เส้นทางให้กับเพื่อนๆได้เลยครับ ทีนี้ ใครไปหนมาไหนก็ไม่หลงอีกแล้วกับ App นี้เลย My Track


Google Play Music
App ฟังเพลง เจ๋งๆอีกอันของ Android เลยของเฮีย Google เองครับ ด้วยคุณสมบัติที่ติดตัวและ UI mี่สวยงามทำให้ App นี้ครองใจเพื่อนๆไปหลายคน ต่างประเทศสามารถซื้อเพลงผ่านทาง App นี้ได้เลย อีกไม่นานเราคงได้ใช้บริการของเขาครับ Google Play Music


Official eBay Android App
ตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนออนไลนืที่มีมานานแล้ว ใครสนใจไปซื้อขายแลกเปลี่ยนสินค้ากับเพื่อนๆในโลกนี้ ลองไปกันเลย Official eBay Android App


Instaweather Free
ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองเลย กับ App ถ่ายรูปแล้วพยากรณ์อากาศ สิง่นี้นี่เองที่ทำให้รูปของเพื่อนๆมีคำอธิบายการพยกรณ์อากาศติดไว้ด้วย โอะ !!! ถึงแม้จะฟรีแต่ก็ยังมีลายน้ำติดอยู่ แต่ถ้าตัวเสียเงินมาจัดกันหน่อยนะจ้ะ Instaweather Free


InstaPlace FREE
ตัวนี้เหมือน Instaweather เลยแต่แค่เปลี่ยนจากพยากรณ์อากาศเป็นบอกสถานที่แทน อยากเท่ห์ก็เอาไปเลยครับ app free เจ่งๆแบบนี้สุดยอดเลย InstaPlace FREE

หวังว่าเพื่อนๆคงจะสนุกกับ App เหล่านี้นะครับ รอบหน้ามีโอกาสจะแนะนำ app ดีๆเรื่อยๆครับ

Previous
Next Post »