Samsung Galaxy Camera กล้องถ่ายรูป จิตวิญญาณ Android

เดียวนี้อะไรๆก็แชร์อย่างเดียวเลย เมื่อก่อนมือถือยังได้แค่โทรศัพท์หรูหน่อยก็เล่นเน็ต เดียวนี้ทั้งเล่นเน็ตและแชร์ภาพได้ด้วย ตอนนี้มาล่าสุดกล้องถ่ายรูปแชร์ได้อีก สุดยอดเลย

มาแล้วครับกับ Samsung หลังจากมี Nikon ที่เป็นเจ้าแรกในการนำกล้องถ่ายรูปไปผสม android รอบนี้ เจ้าใหญ่ samsung เขาจัดมาให้แล้ว เราไปดูกันดีกว่าครับว่ามีอะไรบ้าง ไปจอบทความจากกระปุกครับผม


Samsung Galaxy Camera

Samsung Galaxy Camera



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก slashgear.com

          ซัมซุง (Samsung) ผู้ผลิตอุปกรณ์เทคโนโลยียักษ์ใหญ่แห่งประเทศเกาหลีใต้ ที่ตอนนี้กำลังรุกตลาดโทรศัพท์มือถืออย่างหนัก ด้วยการผลิตสมาร์ทโฟนที่มีความโดดเด่นในเรื่องของฟังค์ชั่นการใช้งานออกมาอย่างมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค  แต่ครั้งนี้ซัมซุงเตรียมบุกตลาดกล้องด้วยการเปิดตัวกล้องดิจิตอลรุ่นใหม่ แถมยังยัดระบบแอนดรอยด์ใส่เข้าไปอีกด้วย แหมมม...ไอเดียช่างล้ำลึกจริง ๆ

          ซัมซุง กาแล็คซี่ คาเมร่า (Samsung Galaxy Camera) เป็นสินค้ารุ่นใหม่ ที่ผสมผสานระหว่างกล้องดิจิตอลและสมาร์ทโฟนระบบแอนดรอยด์มาไว้ด้วยกัน โดยกล้องตัวนี้มาด้วยระบบแอนดรอยด์ 4.1 Jelly Bean พ่วงด้วยกล้องถ่ายรูปความละเอียด 16.3 ล้านพิกเซล ระบบเซ็นเซอร์แบบ BSI-CMOS สามารถซูมได้ถึง 21 เท่า หน้าจอแบบ HD ขนาด 4.8 นิ้ว พร้อมด้วย CPU Quad-core 1.4 GHz ตัวแรง หน่วยความจำเครื่องขนาด 8GB ที่สามารถเพิ่มถึง 32GB ได้ด้วย microSD อีกทั้งยังสามารถใช้งานกับ WiFi รวมทั้ง WiFi+3G หรือ 4G ได้อีกด้วย

Samsung Galaxy Camera

          ด้านความสามารถของกล้อง ซัมซุง กาแล็คซี่ คาเมร่า มีระบบโฟกัสภาพอัตโนมัติ ความไวแสง ISO ที่ปรับได้ตั้งแต่ 100 ไปจนถึง 3,200 สามารถบันทึกภาพวิดีโอความละเอียดสูง full-HD 1920x1080 พิกเซล และวิดีโอแบบสโลโมชั่นความละเอียด 720x480 พิกเซล พร้อมด้วยความสามารถของระบบแอนดรอยด์ ที่ทำให้ใช้งานแอพพลิเคชั่นได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเล่นเกม เช็คเมล แชร์ภาพ แชร์ไฟล์ ก็ทำได้หมด จัดว่าเป็นกล้องดิจิตอลที่คุณภาพสูงมากเลยทีเดียว 

          สำหรับซัมซุง กาแล็คซี่ คาเมร่าตัวนี้ เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในงานมหกรรมแสดงสินค้า IFA 2012 ที่เมืองเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยถึงราคาให้ทราบ แต่คาดว่าจะวางจำหน่ายในไตรมาสที่ 4 ของปีนี้อย่างแน่นอน ซึ่งใครที่สนใจขอให้อดทนรอกันหน่อยนะ



Previous
Next Post »