App Android Free ที่ดีที่สุดภาคที่ 5

App Android Free ดีๆมีเยอะมากเลยนะครับ หลังจากที่ผมเคยแนะนำ App Android Free ให้เพื่อนๆไปทั้ง 20 App แล้ว วันนี้ผมก็ได้ไปเสาะหาแล้วก็เจอ App Android free เจ๋งๆ  คัดมาให้เพื่อนๆได้ลองนำไปใช้ดูกันเลยมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย สำหรับเพื่อนๆถ้ามีแล้ว ถ้าใครไม่รู้ลองดูครับผม




Picspeed Wallpaper
ถ้าเพื่อนๆมีปัญหากับการหาภาพพื้นหลังสวยๆหรือไม่รู้จะหา Wallpaper จากไหนลองดู App นี้ครับ Picspeed Wallpaper จะช่วยให้เพื่อนๆที่กำลังหาภาพพื้นหลังมาลงบนโทรศัพท์และแทปเล็ตง่ายดายในทันตา มีภาพให้เลือกหลายหมวดหมู่รับรองเพือนๆจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน Picspeed Wallpaper




Pocket
ถ้าการอ่านเวปไซต์เป็นงานอดิเรกของเพื่อนๆ แต่บางทีอยากเก็บเวปไซต์อันนี้มาอ่านแบบออฟไลน์ (คือการไม่ต่อเน็ต) แล้วจัดรูปแบบสวยๆอ่านง่ายๆลองดู App นี้เลยครับไม่ผิดหวัง ด้วยการทำงานและการเปลี่ยนเวปไซต์เป็นเหมือน ไฟล์ PDF ทำให้เพื่อนๆรู้สึกสนุกกับการอ่านเวปไซต์แน่นอน ลองดูซี่ Pocket



Easy Touch
มันคือ App ถนอมปุ่ม HOME โดยเฉพาะ ถ้าเพื่อนๆไม่อยากกดปุ่มโฮม แค่มี App นี้การไปหน้าโฮมหรือการไปหน้ารวม App จะทำได้ง่ายขึ้นในทันตา Easy Touch





Printer Share
มันคือ App remote ระยะไกลเหมือนกัน แต่ App นี้ไม่ได้ใช้กับคอมพิวเตอร์แต่มันใช้กับเครื่องปริ๊นเตอร์ที่กำลังต่ออินเตอร์เน็ตอยู่ ซึ่งมันช่วยทำให้เราสั่งปริ๊นเอกสารหรือรูปภาพจากมือถือของเราไปปริ๊นที่ปริ๊นเตอร์ที่ทำงานหรือที่บ้าน  และต้องมีการลงโปรแกรมอันนี้ไว้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ด้วย  Printer Share



Tango
App โทรศัพม?แบบเห็นหน้าที่ใช้ง่ายไม่เรื่องมาก แค่ ลง App นี้ก็สามารถที่จะสื่อสารกับเพื่อนๆที่มี AppTango ได้แล้ว ลองดูสิครับ จะรู้ว่าการโทรศัพท์เห็นหน้ากันมันสุดซึ้งแค่ไหน (ไม่เหมาะกับคนกิ๊กเยอะนะครับ อ่ะล้อเล่นน่า) Tango

ถ้ามี APP ANDROID เจ๋งๆจะมาแนะนำเพิ่มอีกนะครับ แล้วเจอกันโอกาสหน้านะครับผม

Previous
Next Post »