Tavern Quest มาเป็นกุ๊กมังกรกันเถอะ

เดียวนี้เห็นหลายๆคนชอบเล่นเกมส์บน Facebook โดยเฉพาะเกมส์ทำอาหาร พวก จิ้มแล้วรอประมาณ 3 ชั่วโมง สองวัน สัปดาห์นึง อืม ลองเล่นแล้วเพลินดีนะครับ โดยเฉพาะเวลาเราเล่นแล้วได้เงินเอามาตกแต่งร้าน แล้วขายได้เยอะๆจนแอบไปคิดเลยว่า ถ้าผมมีร้านแบบนี้ก็ดีสิ คงจะรวยน่าดู แต่ด้วยความที่ฟ้าประทานหรือไม่ทราบ ผมก็ได้มาเจอ App Android อันนี้ Tavern Quest พ่อครัวมังกรสุดน่ารัก สีม่วงด้วยอ่ะ (ผมชอบสีม่วง >///< )



Tavern Quest เป็นเกมส์ทีอาหารที่ไม่ธรรมดา เพราะ เราทำอาหารให้มอนสเตอร์กินนั้นเอง บางทีอาจมีมนุษย์อยุ่บ้าง เมนูแต่ล่ะอย่างก็สุดจะพิลึกเลย แต่เกมส์นี้ไม่ใช่เกมส์ทำอาหารธรรมดานะครับ มีรับจ้างไปสู้กับมอนสเตอร์ด้วย ออกแนวเกมส์ RPG เลยวุ้ย !!!



การเล่นเกมส์ Tavern Quest นั้นไม่ยากเลยครับ ถ้าใครมีพื้นฐานมาจากเกมส์ Facebook แล้ว เล่นเกมส์นี้ไม่ยากเลย โดยหลักๆก็คือการเลือกเมนูอาหารในแต่ล่ะอย่าง เมื่อเลือกแล้วได้เวลา ตั้งหม้อ ชงเบียร์ ตามเวลาที่กำหนด พอครบกำหนดก็เอามาเสริฟ์ แขกๆนั้นเอง ถ้าเราซื้ออนุสรณ์เหล่าฮีโร่ ก็จะมีฮีโร่ประจำเผ่ามาแวะกินข้าวที่ร้านเราด้วย เราก็เชิญให้เขาอยุ่กับเราเพื่อไปปราบมอนสเตอร์แก้ Quest เพื่อได้ของมาประดับร้านสวยๆอีกต่างหาก



เกมส์ในตอนแรกๆก็มีสอนไปเรื่อยๆครับ ไม่ยากจนเกินไป สามารถเล่นได้เพลินๆ

ข้อดี
ภาพและเสียงดีมากๆ
วิธีการเล่นไม่ยากจนเกินไป
เกมส์เป็นภาษาอังกฤษระดับต้นๆเหมาะสำหรับผุ้ที่เริ่มต้นภาษาอังกฤษ
ระบบเตือนดีมาก เหมาะกับดูว่า อาหารเราเสร็จแล้ว

ข้อเสีย
เหรียญทองหายากของบางอย่างต้องเสียเงินจริงซื้อ
เกมส์ยังโหลดเข้าช้าอยู่
พื้นที่ร้านมีน้อย สงสัยต้องรออัพเดต เวอร์ชั่นต่อไป

สรุปกับเกมส์ Tavern Quest
ถ้าเพื่อนๆชอบเกมสืทำอาหารแล้วล่ะก็อยากเปลี่ยนบรรยากาศลองเอาเกมส์นี้ไปเล่นเลย


Previous
Next Post »