App Android Free ที่ดีที่สุด ภาคที่ 2

หลังจากที่แนะนำ App android ฟรีเจ๋งๆ ให้เพื่อนๆไปก่อนหน้านี้แล้ว วันนี้ผมก็เอา App android Free แนะนำ ที่ดีที่สุด มาให้เพื่อนอีกแล้วครับ เริ่มที่ตัวแรกกันเลยหวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกันนะครับผม


Air Droid เป็น App Android ฟรีที่เจ๋งสุดๆ คุณสมบัติของมัน คือย้ายไฟล์หรืออัพโหลดไฟล์โดยที่ไม่ต้องพึ่งสาย USB แค่มี wifi ก็ใช้ได้แล้วเมื่อเปิด App นี้ขึ้นมา มันจะให้เราใส่ web.airdroid.com บน address bar จากนั้นก็ใส่รหัสบนเครื่อง แค่นี้เราก็สามารถดูไฟลืในเครื่องของเรา ทั้งยังอัพดหลดข้อมูลหรือ เอาข้อมูลออกมาได้เช่นกัน Air droid


Titanium backup เป็น App สำหรับขา Modify Rom ที่ต้องมีติดเครื่องไว้เสมอ เพราะ เวลาเราโมรอมของเราหรือ Flash Romใหม่ (เหมือนการลงวินโดว์ในคอมพิวเตอร์ใหม่) ข้อมูลของเราก็จะหายไป ดังนั้นแล้วเจ้า App Android นี้เองที่ช่วยไม่ให้ข้อมูลของเรานั้นหายไป ลองดูเล้ยยยย (ต้อง Root เครื่องด้วยนะ) Titanium Backup


3G WatchDog เขาบอกสุนัขเป็นเพื่อนของคนที่ดีที่สุด แต่สำหรับ Android แล้ว เจ้านี่ก็คงเป็นเพื่อนดีที่สุด ดังประโยคที่ว่า โดยสุนัขตัวนี้จะคอยกำกับหรือบอกว่า เราใช้ 3G ไปแล้วเท่าไหร่ โหลด wifi ไปแล้วกี่ G คอยระงับไม่ให้เราใช้ 3G เกิน ถ้าเกินมันจะคอยไม่ให้ 3G ผ่านไปได้เลย (กลัวเจ้าของเสียเงินเพิ่ม) ถ้าเพื่อนๆกังวลกับปัญหาข้างต้น โหลดเลย 3G Watchdog



4Shared แค่ชื่อก็กินขาดแล้ว ขอไม่เอื้อนเอ่ยนะจ้ะ เพราะการฟังเพลงเป็นชีวิตจิตใจ 4sharedAndroid




Instragram App Android แต่งรูปและแชร์ที่ดีที่สุดในตอนนี้ก็ว่าได้ ไม่มีโหลดเลย แล้วอย่าลืมส่งรูปน่ารักๆให้เพื่อนๆในนั้นดูด้วจ้า  Instragram  

ไว้จะมาแชร์ให้เพื่อนๆ Android Funny ดูอีกทีครับผม
Previous
Next Post »