App Android Free ที่ดีที่สุด

วันนี้จะมาแนะนำ app android เจ๋งๆ ดีที่สุด แถมฟรีอีกต่างหาก มาให้เพื่อนๆ Blogger กันครับ มาเริ่มกันเลย



Face book for android เพื่อนๆทุกคนคงมีติดเรื่องกันแล้ว แต่เพื่อนๆบางคนอาจติดนิสัยเข้าทาง Browser Internet ของโทรศัพท์มือถือ แต่อยากบอกให้รู้ว่า มันเป็น App Android ที่ดีมากๆ หวังว่าเพื่อนๆคงไม่พลาดเจ้า App นี้กันนะครับ ถ้าไม่มี Download ได้เลย Facebook-for-android




Line มันคือ app android ที่กำลังมาแรงอยู่ ในตอนนี้ เป็นโปรแกรมแชท ที่ใส่ลูึกเล่นทั้งตัวการ์ตูน ภาพและเสียงต่างๆทำออกมาได้ดี เป็น app แชทที่ให้มากกว่าแชท และอีกอย่าง มันสามารถโทรผ่าน wifi โดยที่ไม่เสียตังค์สักบาท (แต่ซดแบตมั๊กๆเลยอ่ะ) Line



Dolphin Browser Hd  ถ้า Fire Fox และ Google Chome คือ ที่สุดของ Browser Desktop แล้วล่ะก็ เจ้าโลมามันก็คือที่สุดของ Browser โทรศัพท์ ณ ตอนนี้ ด้วยยอด Download แบบถล่มทลาย ถึง 10 ล้าน เป็นเครื่องการันตีได้เลยว่ามันเป็น App android สุดเจ๋งอย่างไม่ต้องสงสัย ทั้งการโหลดหน้าเวปทั้ง add-on โลมาเขามีให้ใช้่ไม่แพ้ FireFox และ Google Chome เลย Dolphin Browser Hd



RingDroid เบื่อเสียงโทรศัพท์ที่ให้มา เอาเพลง Mp3 เป็น Ring Toneยังไง ปัญหาจะหมดไปเมื่อมาเจอ app นี้ เจ้า Ring Droid ด้วยการใช้งานที่ง่ายและัสามารถกะ frame ได้อย่างดีเยี่ยมมันเลยทำให้การตัดเพลง Ring Tone เป็นเรื่องที่ง่ายดายในโทรศัพท์ของคุณ ดีแบบนี้ยังไม่คิดจะโหลดอีกหรอ ? RingDroid



Go Launcher EX ถ้าเพื่อนๆไม่ชอบ UI แบบเดิมๆของโทรศัพท์หรือมันหน่วงมากๆลองเจ้านี้เลย มันเป็น Launcher ที่ฟรีและดีที่สุดเท่าที่มีมา ความสามารถเปลี่ยน Font ในโทรศัพท์เปลี่ยน Grid เปลี่ยน Layout มี effect มี widget สวยๆ เปลี่ยน theme ลูกเล่นอีกสารพัด ทั้งยังสามารถโหลดส่วนเสริมได้แบบฟรีๆ ทั้งเร็วและดีแถมฟรีแบบนี้ รอช้าอยู่ใยเล่าโหลดเลย Go Launcher EX

วันนี้พอแค่นี้ก่อนครับ เดียววันหน้ามีโอกาสจะมาเขียนใหม่ครับผม
Previous
Next Post »