app android Free ที่ดีทีี่สุด ภาคที่ 3

หลังจาก เขียนบทความของ App Android ที่ดีที่สุด มาแล้วถึง 2 ภาค app android free ที่ดีที่สุด , app android free ที่ดีที่สุด ภาคที่ 2 วันนี้นึกครึ้มเลยมาเขียน App Android ฟรีที่เจ๋งๆและแนะนำให้เพื่อนๆอีกสัก 5 App ครับ เผอิญมีเยอะ แต่คิดไม่ออก เริ่มที่ตัวนี้กันเลยครับ

Tiny Flashlight + LED มันคือ App Android ไฟฉาย เวลากลับบ้านของผมเองครับ ใช้ดีมากตัวนี้ สำหรับคนที่กลับบ้านกลลางค่พกลางคืน หรือ หาเช้ากินค่ำ กลับบ้านมา มืดมองไม่เห็นลองตัวนี้ดูครับแล้วจะติดใจ อยากบอกว่าใช้ดีกว่าไฟฉายที่ผมซื้อมาอีกอ่ะ OMG Tiny Flashlight


Thaidict มันคือ English and English - Thai dictionary ที่ฟรีและดีที่สุดก็ว่าได้ แปลคำศัพท์ได้ค่อนข้างแม่นยำ แถมยังใช้งานง่ายไม่ยุ่งยากในการเปิดเน็ต ทำให้ App Android นี้เป็น App แปลภาษาอังกฤษ-ไทยที่เข้าท่ามากๆ สมควรมีไว้ติดเครื่องขอรับ เอาไว้แปลศัพท์สำหรับนักเรียน Thaidict



Arch Thai Keyboard เป็นคียบอร์ดภาษาไทยที่ดีและฟรีที่สุดอีกตัวที่ต้องแนะนำเลย แป้นคีย์บอร์ดเหมือนคอมพิวเตอร์แป๊ะ หรืออาจะปรับตามสไตล์ได้ แถมยังเปลี่ยน Theme ได้อีกต่างหาก ของดีเลยครับ สำหรับคนที่มีปัญหากับการพิมพ์หรือหาคีย์บอร์ดถูกใจไม่ได้ ตัวนี้ตอบโจทย์ได้ครับ Arch Thai



Adobe Photoshop Express แค่ชื่อก็ไม่ต้องบอกสรรพคุณแล้วเป็น App แต่งรูป Android แบบ Manual ที่ดีมากๆ สามารถปรับแต่ง ตัดรูป ครอบ สำหรับคนที่ต้องการปรับภาพเอง มีติดตัวไว้ดีมากเลย Adobe Photoshop Express



Jorte Calendar ถ้าเพื่อนๆมีตารางนัดหมายที่เยอะแยะ และ กิจกรรมที่มากมาย ครั้นจะไปดูปฏิทินแบบเดิมๆก็ไม่ค่อยจะมีชีวิตชีวา Jorte จะทำให้เพื่อนๆลืมปฏิทินเก่าๆไปได้เลย เพราะ เจ้านี่ให้สีสัน และตารางนัดหมาย สามารถระบุความสำคัญ ใส่ไอคอนต่้างๆ เปลี่ยน Theme ได้อีก สมบูรณ์แบบมากเลย ใช้ง่ายด้วยครับผม Jorte Calendar

วันนี้แนะนำไป 5 App แล้ว เพื่อนๆคนไหนยังไม่มีรีบเลย ของเขาดีจริงๆนะครับผม



Previous
Next Post »