แนะนำเกมส์ Android Free สนุกๆประจำเดือนมีนาคม 2558

เกมส์ Android สนุกๆมาให้เซิฟให้เพื่อนได้ชิมกันอีกแล้ว เดือนนี้ความสนุกไม่แพ้เกมส์ที่แนะนำไปเดือนก่อนๆแน่นอนเลยครับ แต่ละเกมส์คัดมาให้เพื่อนๆได้มันและฟรีกันอย่างเดียวเลย จะสนุกแค่ไหนไปดูกันเลยครับ





Dungeon Hunter 5
เกมลุยดันเจี้ยน ภาค 5 มาให้เพื่อนๆได้พบกับความมันปนความอลังการงานสร้างทีทางค่าย Gameloft ได้จัดมาให้เพื่อนๆได้เล่นฟรีๆกันอีกแล้ว มาคราวนี้ระบบเกมทำออกมาได้อย่างลงตัว เตรียมมือถือทั้งพื้นที่และหน่วยความจำให้พร้อมและไปดาวโหลดกันเลยครับ Dungeon Hunter 5






อัยย่ะบู๊ลิ้ม
เกมส์แนวจอมยุทธที่ระบบการเล่นไปละม้ายคล้ายเกมส์ Hero Charge และ DotArena เข้าให้อย่างจัง คราวนี้ตัวภาพและพื้นฐานเป็นจอมยุทธจากนวนิยายกำลังภายในชื่อดังของลุงกิมย้ง อาทิ มังกรหยกทั้ง 3 ภาค เดชคัมภีร์เทวดา แลัพร้อมทะยอยนำตัวละครจากหนังจีนมาให้เพื่อนๆได้ยลโฉมและไปสะสมกันในเกมด้วย ในเกมเราจะได้ยินเสียงพากษ์ท่าไม้ตายและระบบภาษาไทยด้วยนะเป็นอย่างไรไปโหลดเล่นกันเลยครับ โหลดเกมส์





Astral gazer
เกมภาษาญี่ปุ่นบนมือถือภาพน่ารักคิขุอาโนเนะมาให้เพื่อนๆได้ลองเล่นกันเลยครับ แต่เกมนี้ต้องโหลดไฟล์ APK และ Data มาลงมือถือเล่นก่อนนะครับผม ทางบ้านเราไม่มีให้โหลดมาเล่นจ้า ระบบการเล่นเรียกว่า เกือบเหมือน Brave Frontier เลยครับ แต่เกมนี้มีเสียงพากษ์เป็นภาษkญี่ปุ่นด้วยนะ ชอบแนว Action RPG โหลดเล่นกันเลยครับ

Astral Gazer APK และ Data

\


Brave Fighter
เกมส์บู๊เดินฟัน ต้องนี่เลยครับ เกมส์ Brave Fighter ที่เราจะต้องพาตัวเอกของเราไปจัดการศัตรูตามด่านต่างๆพร้อมเหล่าทหารคนสนิทที่จะช่วยเหลือเรารบพร้อมกันไปด้วย นอกจากระบบเกมส์จะดี เนื้อเรื่องก็สนุกมาก และเป็นภาษาอังกฤษแบบสำนวนง่ายๆอ่านสนุก ถึงภาพในเกมนี้จะสู้เกมข้างบนไม่ค่อยได้ แต่การันตีเลยครับ สนุกแน่นอน  โหลดเลย


เกมที่แนะนำมาให้เพื่อนๆได้เล่นหวังว่าจะถูกใจเพื่อนๆไม่มากก็น้อยนะครับ เดียวมีเกมส์ใหม่ๆจะมาอัพเดตให้เพื่อนๆได้เลือกเล่นอีกเหมือนเคยครับผม

Previous
Next Post »