flynx การดูเวปผ่าน Social App เป็นเรื่องง่ายจริงๆ

แนะนำ App Android ไว้ใช้คู่กับ Facebook, Twitter, Whatsapp, Google+ ฯลฯ กันครับ ด้วยสิ่งนี้จะทำให้การท่องเวปของเพื่อนๆนั้นง่ายแน่นอน โดยการทำงานของ Flynx นั้น เมื่อเราเข้า twitter แล้วไปเจอ link ต่างๆเราสามารถกดที่ link แล้ว App Flynx นั้นจะทำหน้าที่ย่อหน้าเวปเป็น Popup อยู่ข้างๆ (คล้าย App massanger ของ facebook) ทำให้เราสะดวกไม่ต้องเปิดหน้าเวปไปมา แล้วยังสามารถเก็บหน้าเวปนั้นไว้อ่านทีหลังก็ได้ แม้จะอยู่ในโหมด offline ก็สามารถอ่านได้

เป็น App ที่้เอาไว้ใช้คู่กับ Twitter ได้เจ๋งฟุดๆไปเลย ใครนึกภาพไม่ออก หรือผมบรรยายไม่เข้าใจไปดูจากยูทูปได้เลยนะครับผม

 

ถ้าเจ๋งแบบนี้ช้าอยู่ไย ดาวโหลดกันเลยครับผม flynx

Previous
Next Post »