วิธี Set Default App ง่ายๆ อาทิ browser, mail, camera,

หมดปัญหากับ การ Set Default App ต่างๆที่เราอยากให้ App ตัวนี้เป็น App หลัก

ยกตัวอย่าง เวลาเราเล่น Facebook พอมีหน้า link แล้วเรากดเข้าไป ถ้าเรามี Browser 2 ตัว อย่าง Browser ที่ติดเครื่องแต่แรก และ Google Chorme มันจะเลือกตัวที่เรา Set ไว้แต่แรก

ยิ่งเรามี App ที่คล้ายๆกันไว้เพียบเลย อาทิ Browser  Email Camera และอีกหลายตัว ถ้าเราอยากให้ตัวไหนเป็นตัวแรก เราก็จะต้อง Clear App Default ก่อนซึ่งจะยุ่งยากในการไปหา App เหล่านั้น



แต่เดียวก่อน ลองหันมาใช้ตัวนี้สิแล้วท่านจะชอบแน่นอน กับ Default App Manager ที่จะมาจัดการปัญหาข้างต้น



ลองใช้แล้วง่ายดาย ถ้าสนใจสามารถไปดาวโหลดมาใช้ติดเครื่องเพื่อความสะดวกกันเลยที่ link นี้เลยครับผม ดาวโหลด Default App Manager
Previous
Next Post »