Talking Tom for Messenger พูดแบบทอมที่กล่องข้อความเฟซ

แนะนำ App Android เล่นสนุกๆสำหรับคนที่ชอบ Record บันทึกเสียงแล้วส่งให้เพื่อนฟัง ทางช่อง Message ที่คราวนี้ เราจะใช้เจ้าทอมนั้นล่ะเป็นทางผ่านในการอัดเสียงของเราแล้วส่งไปให้เพื่อนๆอีกที โดยเมื่อเรากดใช้ App แล้วที่จอจะให้เรากดบันทึกเสียงแล้วพูดไปเรื่อยเปื่อยเลยจ้า เมื่อเราพูดจนพอแล้ว เราก็กดหยุดตัวบันทึกแล้วก็แชร์ไปให้เพื่อนเราทาง App Massage ของ facebook เลย สนใจเล่นสนุกๆแบบนี้ไปโหลด App มาลองเล่นกันดูครับ



ได้ลองเล่นดูแล้วถือว่าโอเคในระดับนึงเลย แต่เนื่องจากตัว App ไม่ได้ใส่ท่าทางกวนประสาทของเจ้าเหมียวตัวนี้มาให้ทำให้มันดูเหมือนไม่มีชีวิตชีวาเอาเสียเลย แต่ยังดีที่ยังสามารถเปลี่ยนตัวพูดคุยได้ด้วยถือว่ายังดีครับผม





ดาวโหลด App Talking Tom for Messenger


Previous
Next Post »