App ถ่ายรูปที่ฮิตทีี่สุดในตอนนี้ Picsart

ฮิตมากมาย ณ ตอนนี้ กับการทำรูปโปร่งใสผ่าน App มือถือ หรือผ่าน App Picsart สนใจดาวโหลดไกเที่ link นี้เลยครับผม PicArt วิธีการทำตาม link จาก Mthai ได้เลยนะครับที่นี่เลย

http://tech.mthai.com/mobile-tablet/47441.html



"แอพถ่ายภาพฮิต! PicsArt ถ่ายภาพโปร่งใส แล้วแชร์ให้โลกเห็น!


ก่อนอื่นเลย ให้เราไปดาวน์โหลดแอพ PicsArt มาก่อนเลยครับ

จากนั้น ระหว่างรอโหลด สองสิ่งที่เราต้องมีก็คือ

1. ภาพพื้นหลัง จะเป็นรูปมือ หรืออะไรก็ว่าไป
2. ภาพซ้อน จะเป็นภาพแอพ ภาพหน้าจอ หรืออะไรก็ได้ฮะ

ให้เราถ่ายภาพ และแคปภาพหน้าจอที่ต้องการให้เรียบร้อย
จากนั้นตัวแอพก็จะโหลดเสร็จแล้ว ก็เปิดขึ้นมาได้เลยครับ


เมื่อเปิดแอพขึ้นมาแล้ว ให้ไปที่ EDIT และ เลือก แกลเลอรี่


จากนั้นเลือกภาพที่ต้องการใช้เป็นภาพพื้นหลังฮะ


ต่อไป ที่เมนูด้านล่าง ให้เราเลือก “เพิ่มภาพถ่าย”


เลือกภาพถ่ายที่ต้องการนำมาซ้อน


จัดเรียงภาพ ย่อขยายภาพตามใจชอบเลยฮะ


แตะที่ปุ่ม Normal ด้านล่าง จากนั้นเปลี่ยนให้เป็น Multiply
ทีนี้ ภาพซ้อนของเราก็จะเป็นภาพโปร่งใสเรียบร้อย ก็เป็นอันเสร็จพิธี


เท่านี้ เราก็สามารถ Save ภาพลงเครื่อง หรือแชร์ภาพไปยังโซเชียลเน็ตเวิร์ค Facebook หรือ IG ให้เพื่อนกดไลค์ได้ตามต้องการแล้วครับ ไม่ยากเลย ^^

"

เห็นวิธีการทำกันแล้ว ก็ขอให้สนุกกับการทำภาพโปร่งใสบนมือถือกันนะครับ
Previous
Next Post »