Paladog เจ้าแห่งสัตว์ถล่มปีศาจ


วันนี้เอา พาราด็อกซ์มาฝาก 1 เพลงครับ ฟังแล้วคิดถึงวันวานชะมัดเลย ตนเป็นวัยรุ่น



เย้ย !! ไม่ใช่ครับ วันนี้ไปเจอ App game android สนุกๆมาครับ เลยจะเอามาบอกเพื่อนๆ android funny ส่วนข้างบนเป็นมุขครับผม กลัวเพื่อนๆจะเครียดกันช่วงนี้ บ้านเรามีเรื่องวุ่นวายมากๆ เลยอยากเอาความติ๊งต๊องของตัวเองมาแชร์เพื่อนๆบ้างเผื่อจะหายหงุดหงิด งั้นมาดูที่ App เลยนะครับผม

Paladog เป็นเกมส์วางแผนการรบหรือแนว Defend โดย เพื่อนๆอยากรับบทเป็น Paradog คอยจัดการเหล่าซอมบี้หรือ จะเป็น Darkdog คอยถล่มสร้างความวุ่นวายให้ชาวบ้านก็เข้าท่าดี เกมส์เล่นไม่ยาก สนุกๆคล้ายเกมส์ samurai zombie


การเล่นเกมส์ก็ง่ายๆครับ บังคับเดินหน้าถอยหลัง คอยปล่อยพลังจากคฑาเพื่อกำจัดศัตรูและเมื่อถึงเวลาก็จะสามารถเรียกเหล่าสัตว์คอยมาเป็นทัพเสริมให้เรา เมื่อฝ่ายเราได้เปรียบก็จะพังฐานของอีกฝ่ายก็จะชนะไป เมื่อผ่านด่านไปเรื่อยๆเราสามารถที่จะอัพเลเวล ซื้อไอเท็ม หรือจะซื้อเพื่อนๆเพิ่มก็ได้ (ถ้าเงินถึง)


ข้อดี
ภาพสวย
การเล่นไม่ยุ่งยาก
มีการพัฒนา


ข้อเสีย
เงินในเกมส์หายากมาก
อยากสนุกต้องเสียเงิน ซื้อของแท้  
บางทีก็มี error ทำให้ app เด้งออกมา


สรุปกับเกมส์ Paradog
ถ้าเพื่อนๆเป็นแฟน samurai vs zombie ต้องไม่พลาด


Download Paradog Paid



Previous
Next Post »