แก้เพลงภาษาต่างดาว android กับ iTag

เพื่อนๆหลายคนที่ชอบฟังเพลงบนมือถือ Android แล้วพอโหลดเพลงมาฟัง ชื่อเพลงมักจะเป็นภาษาต่างดาว วันนี้ผมเอาวิธีแก้เพลงภาษาต่างดาว Android มาฝาก เพียงเพื่อนๆโหลด App นี้มา เพื่อนๆก็จะหมดปัญหาแล้วกับ App android iTag



iTag เป็น App ที่จะช่วยให้เพลงของเพื่อนๆเป็นภาษาบ้านเราได้ทันตาแค่เปิดโปรแกรม itag เลือกเพลงที่เป็นภาษาต่างดาว แล้วเราก็เปลี่ยนเป็นชื่อในภาษาบ้านเรา อีกทั้งเพื่อนๆสามารถเปลี่ยนปก mp3 ได้เช่นกัน หรือจะหาเอาอันใหม่ จาก internet ก็ได้ หรือ กด Search จากปุ่มข้างบนก็ได้ 

แค่นี้เราก็ไม่ต้องเห็น mp3 เราเป็นภาษาต่างดาวได้อีกต่อไป อีกทั้งยังได้ปกสวยๆมาเพิ่มอีกด้วย

ข้อดี
1 ใช้งานง่ายมาก
2 สามารถเปลี่ยนปกได้

ข้อเสีย 
1 ต้องแก้ทีล่ะเพลง
2 เวลาหาปกจาก online มักจะได้เกาหลีมา ของไทยน้อย

สรุปกับ itag 
เป็น App ที่เพื่อนๆชอบฟังเพลงควรมีไว้แก้ภาษาต่างดาว Android นะครับ



Previous
Next Post »