browser android เล่น flash ตัวไหนดี ?

เป็นปัญหาในโทรศัพม์มือถือสมาร์ทโฟนมากๆเลยครับ โดยเฉพาะเพื่อนๆที่ชอบดูวิดีโอหรือดู Flash หรือวิดีโอออนไลน์ ตามเวปต่างๆวันนี้ผมมาแนะนำ Browser ท่องเน็ตแถมดู Flash ไปในตัวได้ด้วยตัวนี้เลยครับ รับรองสาวกเหล่า Android ต้องชอบกับ Browser ตัวนี้แน่นอน Dolphin Browser



ด้วยคุณสมบัติมากมายหลายประการแต่วันนี้มาแนะนำเพื่อนๆเกี่ยวกับการเล่น Flash เฉพาะนะครับ ถ้าเพื่อนๆโหลด App Dolphin Browser ไปแล้ว ลองเล่นวิดีโอออนไลน์ กันเลยครับ เพื่อนๆลองเปิดเข้าไปที่เวปที่เล่น Flash เลย ยกตัวอย่างเวปทั่วไปนะครับ ที่ใช้สื่อ Youtube ในการนำเสนอ


ถ้าเพื่อนๆเข้ามาที่เวปแล้วไปเจอหน้าแบบน้ให้เพื่อนๆกดรูปที่มีอักษรลงเลยครับแล้ว วิดีโอจะสามารถเล่นได้เลยครับผมแบบในรูปข้างล่าง


ทีนี้เพื่อนๆก็สามารถเลน่ Flash ได้แล้วนะครับ

แต่ถ้าเพื่อนๆไม่อยากกดรอให้ไปเซ็ทในส่น Settine ของ Browser นะครับในหน้านี้เลย เข้าไปเลือกที่
Settings > Web Content > Flash Player > เลือก Always On ก็จะสามารถรอเล่นได้เลย โดยที่ต้องกดอีกรอบครับ
ในส่วนของ On Demand คือช่วยลดการโหลดหน้าเวป โดยเฉพาะเพื่อนๆที่ใช้ 3G ทำให้ไม่ต้องไปโหลด Flash หน้าเวปที่เพื่อนๆไม่ต้องการทำให้ประหยัดได้ด้วย โดยจะขึ้นหน้าวิดีโอแบบรูปแรกหรือรูปนี้

ถ้าเพื่อนๆที่โหลด Browser ไปแล้วแล้วต้องลงปลักอินให้เพื่อนๆไปหาลง Flash Player จาก Adobe ตามรุ่นของเพื่อนๆก่อนนะครับ ถ้าไม่โหลดลงจะไม่สามารถดู Flash ได้เลยครับผม ขอให้สนุกกับการดู Flash และวิดีโอออนไลน์ครับ 



วิดีโอแนะนำ Browser Dolphine

Browser ตัวนี้นอกจากเล่น Flash Player แล้วลูกเล่นยังคล้ายตัวอื่น แต่ความสามารถใช้งาน เพื่อลดการใช้ข้อมูล 3G ได้ดี แนะนำเลยครับ อีกทั้งเป็น Browser ที่โหลดเร็วพอสมควรลองเล่นดูครับปล้วจะติดใจ
Previous
Next Post »