แนะนำเกมส์ Android น่าเล่นประจำเดือน สิงหาคม 2557

แนะนำ 4 เกมส์ 4 สไตล์ บนระบบ Android น่าเล่นประจำเดือนสิงหาคม 2557 ที่พกความสนุกหรรษามาให้เพื่อนๆกันอีกแล้ว กับเกมส์ที่ถ้าเพื่อนๆไม่ได้เล่นแล้วเสียดายแน่ๆเลย มีเกมส์หลายแนว ให้เพื่อนๆได้เลือกกันเลยครับ และแน่นอน ผมแนะนำแต่เกมสืฟรีไม่เสียเงินนะเออ สนใจไปดูกันเลยว่ามีเกมส์ที่เพื่อนๆชอบเล่นกันหรือเปล่า ?



รูปภาพประกอบจากเวป pixpros.net




Line Get Rich

เกมส์เศรษฐีที่ฮิตที่สุดในตอนนี้ ไม่มีใครไม่รู้จักคำว่า สร้างแลนด์มาร์คแน่นอน ด้วยรูปแบบการเล่นที่เข้าใจง่าย และกราฟฟิคเกมส์น่ารักมาๆ ทำให้เกมส์นี้เบียดเกมส์รุ่นพี่อย่างเกมส์คุ๊กกี้รันลงไปอย่างขาดลอย สามารถเล่นได้พร้อมกันถึง 4 คนเลยครับ ถ้าเพื่อนๆไม่ได้เล่นรับรองว่าพลาดแน่ๆ สนใจไปโหลดเกมส์เศรษฐีไปเล่นกันเลยครับผม  เกมส์เศรษฐี Line Get Rich



Dead Target


เกมส์ยิงซอมบี้ ยิงแหลกลาญไม่ต้องมีเนื้อเรื่องให้ปวดหัว มีแต่ภารกิจปราบฝูงซอมบี้ที่เพื่อนๆต้องอาวุธครบมือเพื่อทำภารกิจให้สำเร็จลุร่วง เป็นเกมส์ยิงที่ยิงอย่างเดียวไม่ต้องเมื่อยเดินไปเดินมาให้เวียนหัว ชอบเล่นเกมส์ยิงปืน เล่นเลยครับ Dead Target


Iron Knights

เกมส์ตะลุยดันเจี้ยนที่พกความมันส์ขั้นสูงสุด ด้วยกราฟฟิคและระบบการเล่นที่ขั้นเทพ ทำให้เพื่อนๆไม่อาจปฏิเสธเกมส์มันส์อย่าง Iron Knights ไปได้เลย เกมส์มีระบบจัดปาร์ตี้ อัพเกรดอาวุธ สามารถชวนเพื่อนลุยดันโหดๆอีกทั้งยังสามารถลุ้นการ์ดเจ๋งๆจากเพชรทำให้สามารถเล่นเกมส์ได้ง่ายขึ้นไปดาวโหลดเกมสืไปเล่นกันฟรีๆเลยครับ Iron Knights



Rally Racer Drift

เกมส์รถแข่งที่จะพาเพื่อนๆไปดริฟรถกันให้สนุกสุุดเหวี่ยง ตัวเกมส์ไม่ต้องการอะไรมาก แค่เพื่อนๆดริฟรถให้ได้คะแนนสูงสุดก็พอ อีกทั้งยังสามารถแข่งรถออนไลน์กับเพื่อนๆที่ออนเกมส์ได้ด้วย สนใจไปเล่นกันเลย Rally Racer Drift

เกมส์เหล่านี้เป็นเกมส์ฟรีก็จริง แต่บางเกมส์ใช้พื้นที่ในการเล่นค่อนข้างเยอะ เพือนๆต้องเผื่อพื้นที่โทรศัพทืด้วยนะครับ ขอให้สนุกกับการเล่นเกมส์ครับผม
Previous
Next Post »