รวมเกมส์ที่เจ๋งที่สุดบน Android ที่เพื่อนๆห้ามพลาด (2014)

บทความนี้ ได้รวบรวมเกมส์ที่ สุดยอดที่สุดจากอดีตจนถึงปัจจุบันของระบบปฏิบัติการ Android ให้เพื่อนๆที่พึ่งมีมือถือ Android หรือมีนานแล้ว หรือไม่เคยเล่นเกมส์เหล่านี้มาก่อน ได้ลองสัมผัสกับสุดยอดเกมส์ที่เพื่อนๆต้องหามาเล่นเลย

ผมจะทำการรวมรวมเกมส์สนุกๆมาไว้ที่นี่ที่เดียว มีทั้งเกมส์วิ่ง เกมส์ภาษา เกมส์ Puzzle เกมส์วางแผนให้เพื่อนๆที่ชอบเกมส์มันส์ๆลองไปโหลดเกมส์มาเล่นกันเลยครับ เป็นเกมส์ฟรีทั้งนั้นเลยครับ

สนใจดูจากรายชื่อเกมส์ข้างล่างเลยครับผม (ยังไม่เสร็จ)

Subway Surfer



เกมส์เด็กบอร์ดวิ่งหนีตำรวจบนทางรถไฟที่ตอนนี้วิ่งกันแถบทั่วโลกเลย แถมคนเล่นโหลดเกมส์นี้ไปแล้วเกือบร่วม 100 ล้านกว่าแล้ว เป็นเกมส์วิ่งที่เล่นงว่ายภาพนุ่มสบายตา ใช้ลีลาและเทคนิคในการหนีตำรวจ ใช้ไหวพริบในการหลบรถไฟชนกัน เป็นเกมส์ที่คนรชอบเล่นเกมส์วิ่งไม่มีติดเครื่อง เชยมากๆเลยนะครับ

โหลดเกมส์ Subway Surfer 




Clash of Clans



เกมส์สร้างฐานตีกันที่มันสุดๆ เพื่อนๆจะต้องสร้างทหารเพื่อไปรบกับพวกก็อบลินและเพื่อนๆที่พร้อมจะมาตีเราเหมือนกัน รูปแบบกราฟฟิคที่สวยงามระบบการเล่นที่ง่าย แถมยังสามารถตั้งกิลด์และพูดคุยแชทกับเพื่อนๆในเกมส์ได้ด้วย สนุกไปพร้อมกันเลยครับผม

โหลดเกมส์ Clash of Clans 





Cookies Run
Fred Runner
Hey Day
Candy Sugar
Plant Vs Zombie 2


Brave Fontier
เกมส์ภาษาออนไลน์ รูปแบบการเล่นแบบ Turn Base สามารถเล่นตามเนื้อเรื่องหรือเล่นตามกิจกรรมประจำวัน ผู้เล่ยจะต้องจัดทีมไปบุกป่าฝ่าดงผจญภัยในโลกของเกมส์ อีกทั้งสามารถใช้เพชรที่หามาได้เพื่อให้ได้ตัวละครที่เก่งๆเพื่อมาทำทีมให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถประลองฝีมือกับทีมของผู้เล่นอื่นๆได้อีกด้วย



Puzzle And Dragons

เกมส์ Puzzle
ที่ฮิตมากมายก่ายกองที่ประเทศญ๊่ปุ่นมีกิจกรรมให้ทำทั้งสัปดาห์มีมอนสเตอร์สวยๆมาให้เพื่อนๆด้เป็นเจ้าของและ Fan Art ภาพสวยที่เพื่อนๆชื่นชอบเกมส์แนว Anime หรือ เกมส์ Puzzle แนวหมุนรูนต้องหามาเล่นเลยครับ เกมส์สนุกมากๆ


โหลดเกมส์ Puzzle And Dragons



เดียวจะทะยอยแนะนำเกมใหม่แอนดรอย ให้เพื่อนๆกันนะครับ ส่วนบทความนี้ส่วนมากเป็นเกมส์ที่ออกมานานแล้วแต่ยังได้รับความนิยมในปัจจุบันอยู่
Previous
Next Post »