Chrome Remote Desktop มารีโมตคอมผ่านมือถือกันเถอะ

ถ้าพูดถึงการรีโมตคอมพิวเตอร์เพื่อนๆต้องคิดถึงดปรแกรมเจ๋งๆอย่าง teamviewer อย่างแน่นอน แต่ถ้าเพื่อนๆอยากลองอะไรแปลกใหม่ลองอันนี้ของ GooGle เลยครับ Chrome Remote Desktop นั้นเอง

เพื่อนๆสามารถรีโมตคอมพิวเตอร์เพื่อนผ่านมือถือ Android ของเพื่อนๆกันได้เลยแต่เพื่อนๆต้องลง Extension นี้ให้กับ Browser ของเพือนๆกันด้วยนะครับ ไปโหลดนี่เลย Chrome Remote Desktop



เมื่อเพื่อนๆลงเสร็จให้เพื่อนๆไปลง App
ให้กับมือถือของเรา App Chome Remote Desktop

เมื่อเพื่อนๆลงเสร็จให้เราเซ็ทรหัส PIN ของเราที่ Extension
ใน Google Chome ของเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราครับ

เมื่อเราจะใช้งานให้เราเข้าที่ื App นี้แล้วจะให้เราใส่ PIn ที่เราเซ็ทไว้ก็จะเข้าใช้ได้เลยครับ

*เราต้องใช้ Gmail ที่เป็นชื่อของเราเท่านั้นนะครับ

ข้่อดีของ App นี้คือ เราสามารถเข้าถึงคอมพิวเตอร์ของคนอื่นๆได้ด้วย
แถมการลงเข้าใจง่ายไม่ยุ่งยาก

สนใจสามารถไปลองเล่นกันดูได้นะครับเป็น App เจ๋งๆอีกอันสำหรับเพื่อนๆที่ต้องการรีโมตเลยครับ


Previous
Next Post »